Đằng sau bức ảnh Võ Hoàng Yến liếc xéo Minh Hằng ở The Face

Google News

Phóng viên ghi được hình ảnh hai HLV The Face Vietnam trò chuyện vui vẻ sáng 30/5 sau khi Võ Hoàng Yến phát ngôn "chưa tưởng tượng Minh Hằng sẽ huấn luyện ra sao".

>>> Mời quý độc giả xem video "Thanh Hằng nói về lùm xùm của Minh Hằng và Hà Hồ". Nguồn Zing:
Sáng 30/5, vòng casting của The Face Vietnam 2018 (Gương mặt người mẫu Việt Nam 2018) diễn ra tại TP.HCM. Cùng với việc công bố huấn luyện viên (HLV) thứ ba là Thanh Hằng, chương trình cũng gây chú ý khi đây là lần đầu tiên 2 HLV Võ Hoàng Yến và Minh Hằng hội ngộ sau những phát ngôn trên báo chí.
Trước đó, Võ Hoàng Yến từng được hỏi về việc Minh Hằng ngồi chung ghế nóng và cô bày tỏ thắc mắc với Zing.vn: "Minh Hằng là ca sĩ, diễn viên thành công nhưng tôi chưa tưởng tượng được cô ấy sẽ huấn luyện thí sinh làm người mẫu như thế nào".
 Bức ảnh được cho là Võ Hoàng Yến "liếc xéo" Minh Hằng trên mạng xã hội trưa 30/5. Ảnh: Facebook.
Vào trưa 30/5, trên mạng xã hội cũng lan truyền hình ảnh được cho là Võ Hoàng Yến đang "liếc xéo" Minh Hằng khi cô trang điểm trong hậu trường buổi casting. Cư dân mạng cho rằng không khí giữa hai người chắc hẳn không mấy thân thiện sau những phát ngôn của Võ Hoàng Yến.
Mặc dù vậy, thông tin này đã bị phủ nhận từ cả hai phía. Theo ghi nhận tại hậu trường từ phóng viên Zing.vn, Võ Hoàng Yến và Minh Hằng đã chào hỏi nhau vui vẻ và trò chuyện xã giao như những người đồng nghiệp trong hậu trường.
"Võ Hoàng Yến và Minh Hằng không phải là những người bạn ngoài đời nên họ ứng xử với nhau như đồng nghiệp trong cùng một chương trình. Yến vẫn giữ nguyên quan điểm của mình còn Minh Hằng sẽ chứng minh bản thân mình trong những hoạt động sắp tới", phía Võ Hoàng Yến cho biết.
 Bức ảnh của Zing.vn cho thấy hai HLV của The Face năm nay vẫn trò chuyện vui vẻ trong hậu trường. Ảnh: Bá Ngọc.
Còn quản lý của Minh Hằng chia sẻ thêm: "Minh Hằng hoàn toàn không có suy nghĩ về bất cứ nhận xét nào của các HLV khác. Điều cô ấy quan tâm nhất lúc này là ghi hình chương trình hôm nay thật tốt cũng như huấn luyện team của mình trong tương lai".
Về khả năng huấn luyện của bản thân, phía Minh Hằng cho biết "nếu không tự tin, tôi đã không nhận lời làm HLV".
Chiều 30/5, bộ ba HLV Thanh Hằng, Minh Hằng và Võ Hoàng Yến cùng host Nam Trung đang thực hiện ghi hình cùng hàng trăm thí sinh để chọn lựa những gương mặt vượt qua vòng đầu của The Face Vietnam 2018.
Theo Mi Ly/ Zing