Đặng Thu Thảo du xuân đầu năm không quên khoe em chồng "soái ca"

Google News

Có thể nói, em chồng Hoa hậu Đặng Thu Thảo sở hữu gương mặt nam tính, điển trai khiến bao cô gái thầm ngưỡng mộ.

Trước đó, qua 1 người bạn thân thiết, người hâm mộ mới biết Đặng Thu Thảo đang có chuyến du hí đầu năm cùng ông xã. Theo bức ảnh, cô ăn vận đơn giản, tóc buộc gọn gàng, gương mặt không trang điểm chỉ thoa chút son nhẹ nhàng nhưng vẫn rất xinh đẹp.
Mới đây, cuối cùng hoa hậu Đặng Thu Thảo cũng chính thức khoe hình ảnh du lịch trên trang cá nhân. Ngoài ông xã Trung Tín, ở hàng ghế bên, một người đàn ông trẻ trung, mặc sơ mi trắng cũng hào hứng ghé mặt vào selfie cùng cặp đôi.
Dang Thu Thao du xuan dau nam khong quen khoe em chong
Cuối cùng Đặng Thu Thảo cũng chịu khoe ảnh du lịch đầu năm cùng ông xã. 
Sự xuất hiện gương mặt lạ lẫm này đã chiếm hết spotlight của vợ chồng trẻ Thu Thảo – Trung Tín. Dân mạng rần rần khen ngợi nhan sắc cũng như tò mò về danh tính của người đàn ông này: “Anh áo trắng có người yêu chưa chị ơi?”, “Cái anh áo trắng kia là người quen hay chụp ké vậy chị? Ha ha, em nhìn điệu này giống chụp ké 2 vợ chồng.”, “Anh áo trắng đẹp trai.”
Được biết, người đàn ông đó không ai khác chính là Trung Nghĩa – em chồng của Đặng Thu Thảo.
Dang Thu Thao du xuan dau nam khong quen khoe em chong
Trung Nghĩa – em trai Trung Tín. 
Trung Nghĩa kém anh trai Trung Tín 5 tuổi, sở hữu chiều cao nổi bật, nước da trắng và mái tóc xoăn. Anh luôn có mặt trong những sự kiện có sự tham gia của gia đình.
Trước đó trong ngày cưới anh trai, khi nói về chị dâu Đặng Thu Thảo, Trung Nghĩa hết lời khen ngợi và xem cô như một người phụ nữ hoàn hảo. "Gia đình luôn muốn em trai phải hơn anh trai. Nhưng em trai chú rể đã phải xin lỗi mẹ vì biết rằng mình sẽ không tìm được người vợ nào tốt như chị dâu Đặng Thu Thảo", chàng trai 25 tuổi cho biết.
Câu nói của em trai Trung Tín khiến nhiều khách mời có mặt trong tiệc cưới phải xuýt xoa. Điều đó phần nào cho thấy mỹ nhân họ Đặng rất được lòng gia đình nhà chồng.
Chia sẻ thêm trong ngày vui của gia đình, Trung Nghĩa dành lời cảm ơn Đặng Thu Thảo vì đã yêu và gắn bó với anh mình suốt thời gian qua. Chàng trai 25 tuổi cũng tiết lộ thêm tình yêu của anh trai và chị dâu luôn luôn ngọt ngào và lãng mạn. Đặc biệt, Trung Tín luôn có "chiêu" để giữ chân người chị dâu hoàn hảo trong mắt Trung Nghĩa.
Sau đám cưới xa hoa diễn ra hồi tháng 10, Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo và ông xã - Doanh nhân Đinh Trung Tín ít xuất hiện trước công chúng. Tuy nhiên, với tên tuổi và địa vị của mình, cặp “trai tài gái sắc” này vẫn luôn nhận được sự quan tâm theo dõi của đông đảo người hâm mộ.
Trước đó, trong một bài phỏng vấn với một tờ báo điện tử, Trung Tín cũng có những chia sẻ hết sức chân thành về cuộc hôn nhân của mình với bà xã xinh đẹp. Doanh nhân sinh năm 1987 cho biết, cuộc sống của anh và Thu Thảo sau khi về sống chung không có gì thay đổi nhiều. Bởi lẽ, Thu Thảo là người vợ tâm lí hiều công việc và cảm thông với những khó khăn của nhau.
Theo My My/Khỏe & Đẹp