Đặng Thu Thảo nhắn chồng cũ: “Tử tế để các con tự hào về ba“

Google News

Giữa ồn ào ly hôn, chồng cũ dọa kiện, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã lên tiếng. Cô nhắn chồng cũ hãy tử tế để các con tự hào về ba.

>>> Mời quý độc giả xem video "Đám cưới Hoa hậu Đặng Thu Thảo". Nguồn Vietnamnet:
Sau khi chồng cũ tuyên bố sẽ kiện ra tòa nếu Đặng Thu Thảo "đi quá đà", mới nhất, nàng hậu đã lên tiếng đáp trả.
Hoa hậu Đại dương 2014 chia sẻ: "Em có nghe thông tin anh muốn kiện em vì em đã thông báo và nói sự thật lý do ly hôn với anh? Anh ơi, lý do gì anh kiện em? Anh kiện vì em đã dốc hết lòng yêu anh, hy sinh… để khi em xấu anh đi ngoại tình, lỗi của em là không giữ được anh sao? Anh kiện vì em đã năn nỉ anh đừng ngoại tình và bị anh đánh sao? Anh kiện vì những điều anh nói sau thoả thuận như thế nào em cũng biết điều và đồng ý? Anh kiện vì sau ly hôn em vẫn tử tế cư xử với anh, luôn tạo điều kiện cho anh và các con gắn kết?
Anh kiện vì em luôn nhẫn nhịn, buông bỏ, bảo vệ anh để dạy con em luôn thần tượng ba của nó? Hay là anh kiện sau những ngày tháng bụng mang dạ chửa, ở cử vừa trông con đêm khuya 1 mình vừa canh cửa chồng đi nhậu 2-3h sáng mới về? Anh kiện em vì bụng mang 2 con nặng trĩu đi dọn dẹp những cơn nôn say của anh sau những trận nhậu bê tha đến gần sáng mới về?
Dang Thu Thao nhan chong cu: “Tu te de cac con tu hao ve ba“
Hoa hậu Đặng Thu Thảo. Ảnh: FBNV 
Anh kiện vì cái đánh thấu trời trong khi em chỉ vừa trải qua cái chết đứng giữa cửa sinh tử hả anh? Hay anh muốn kiện anh cắt chặn em, không cho em gặp con, không cho em biết tin gì các con khi các con ở nhà nội? Nếu vậy thì anh hãy kiện đi ạ!".
Hoa hậu Đặng Thu Thảo cũng nhắn gửi chồng cũ hãy sống tử tế để các con có thể tự hào về ba: "Hãy tử tế để các con tự hào về ba anh nhé! Nếu anh không muốn chu cấp lo cho con phụ em thì nói với em một tiếng em vẫn lắng nghe mà anh. Hay anh khó khăn không trả nợ thẻ được thì em sẽ trả phụ tiếp anh mà. Chứ cớ sao anh phải trốn tránh khi bao nhiêu lần em hỏi đề cập tới. Những gì trải qua là nỗi đau tưởng chừng em không thể đứng lên được anh hiểu mà phải không? Giờ em vẫn còn đau lắm anh à. Nhưng vì con em sẽ cố gắng tha thứ, vậy nên anh đừng đánh mất cơ hội này nhé!".
Dang Thu Thao nhan chong cu: “Tu te de cac con tu hao ve ba“-Hinh-2
 Đặng Thu Thảo viết tâm thư gửi chồng cũ hãy sống tử tế. Ảnh: FBNV
Trước đó, khi bị Đặng Thu Thảo tố ngoại tình, bạo hành vợ khi cô mang bầu sinh con, doanh nhân Phúc Thành lên tiếng phản bác. Vị doanh nhân bày tỏ: “Tôi đi làm ăn, có nhiều mối quan hệ, nên Thảo hiểu lầm là chuyện thường”.
Phúc Thành cũng tuyên bố, mọi tin nhắn, chứng cớ về những gì Đặng Thu Thảo nói, anh đều lưu đủ để chứng minh, nhưng không đưa ra. Theo anh, im lặng là cách tốt nhất cho cả hai sau ly hôn. Tuy nhiên, nếu vợ cũ đi quá đà, anh sẽ kiện ra tòa để chứng minh bản thân không sai.
Đặng Thu Thảo và Phúc Thành âm thầm ly hôn vào tháng 4/2021. Sau chia tay, hai con sinh đôi do Đặng Thu Thảo nuôi dưỡng. Hiện nàng hậu đưa các con về nhà ngoại. Theo tiết lộ của người thân Thu Thảo, doanh nhân Phúc Thành chu cấp cho mỗi con 4 triệu/ tháng.
Phương Lê không ít lần "đá xéo" chồng cũ Đặng Thu Thảo. Mới nhất cô lên tiếng mỉa mai Phúc Thành: "Nhà bán vật liệu xây dựng rồi doanh nhân vậy mà chu cấp không đủ mua tã. Nó còn làm khó bắt mẹ con bồng bế về Long Xuyên nhận 4 triệu chu cấp ác thấy sợ. Mượn tiền cưới của nhà vợ bảo vài hôm trả, khi cưới xong mẹ vợ hỏi thì nó nói nhà nó đãi đám cưới bị lỗ nên lấy tiền nhà vợ bù giờ không có trả lại.
Lấy cái thẻ ngân hàng của vợ xài xong không trả nợ giờ con nhỏ trả mỗi tháng. Tiền đầy tháng người ta cho các con nó cũng mượn rồi ngậm luôn. Hãy tử tế với các con để còn xứng đáng làm cha nếu không thì nhục lắm. Có 4 triệu đừng hành hạ đi lên đó lấy, chuyển khoản 30 giây sao không làm".
Diệu Nga