Danh ca Thanh Hà đau xót khi nhạc sĩ Lam Phương qua đời

Google News

(Kiến Thức) - Danh ca Thanh Hà và nhiều nghệ sĩ Việt bày tỏ niềm thương tiếc khi nhạc sĩ Lam Phương qua đời.
 

Trên trang cá nhân, danh ca Thanh Hà đau xót viết lời tiễn biệt khi nhạc sĩ Lam Phương qua đời. Nữ ca sĩ cho biết, khi nghe tin dữ, cô vô cùng bàng hoàng. Thanh Hà chia sẻ, nhạc sĩ Lam Phương vốn là một trong những người có ảnh hưởng lớn trong sự nghiệp của cô.
“Nhớ những năm vừa sang Mỹ định cư, chú là người phát hiện tiếng hát của con và chọn từng ca khúc, biên tập cho con thu âm. Rồi năm 1994, 1995 chú là người lái xe đón và chở đưa con qua trung tâm Thúy Nga.
Chú còn dặn con phải thay đồ và trang điểm cho thật đẹp để tạo ấn tượng cho chủ trung tâm từ buổi gặp đầu tiên, đó là khi con vừa hết hợp đồng với Diễm Xưa. Sau đó, con có rất nhiều bài thu hình cho Paris By Night, hát nhạc của chú. Rồi những lần đi show cùng chú khắp các nơi phục vụ khán giả Việt.
Trong sự nghiệp âm nhạc của mình, con vẫn hát nhạc của chú và giữ hình ảnh của chú trong trái tim mình”, Thanh Hà chia sẻ.
Danh ca Thanh Ha dau xot khi nhac si Lam Phuong qua doi
 Thanh Hà đến thăm nhạc sĩ Lam Phương năm 2019. 
Trước đó, không ít lần trên báo chí, nữ ca sĩ chia sẻ về nhạc sĩ Lam Phương. Thanh Hà từng cho biết, cô thường nấu nhiều món ăn Việt cho nhạc sĩ Lam Phương vì ông rất thích ăn những món Việt. Cô còn tiết lộ món ăn yêu thích nhất của nhạc sĩ Lam Phương là sinh tố bơ.
Không chỉ Thanh Hà, nhạc sĩ Hoài Phương cũng bày tỏ niềm tiếc thương trước sự ra đi của nhạc sĩ Lam Phương. Anh cho biết, cố nhạc sĩ là một người hòa đồng, dễ tính khi hoàn toàn tin tưởng vào việc anh làm hòa âm cho các nhạc phẩm của ông.
Hoài Phương cũng chia sẻ, anh càng nể trọng nhạc sĩ Lam Phương khi được nghe kể về cuộc đời của ông gắn liền với những bản tình ca. Trong tâm trí Hoài Phương sẽ luôn nhớ mãi nụ cười tươi của cố nhạc sĩ.
Danh ca Thanh Ha dau xot khi nhac si Lam Phuong qua doi-Hinh-2
 Vợ chồng nhạc sĩ Hoài Phương đều kính trọng nhạc sĩ Lam Phương.
Bày tỏ niềm tiếc thương nhạc sĩ Lam Phương, nữ ca sĩ Thanh Thảo đăng tải clip đến thăm cố nhạc sĩ. “Con được hát thật nhiều bài của chú và rất yêu thích các tình khúc Lam Phương. Con vô cùng kính trọng tài đức của chú. Còn bao nhiêu ấp ủ về album nhạc của chú trong thời gian tới. Vậy mà....
Con xin kính tiễn chú về miền cực lạc, mong chú an nghỉ. Thành kính phân ưu cùng gia đình nhạc sĩ Lam Phương. Thế là nền âm nhạc Việt Nam lại thêm một nỗi buồn và sự mất mát lớn lao”, Thanh Thảo tâm sự.
Hiện tai, gia đình nhạc sĩ Lam Phương chưa có thông báo về tang lễ.

Xem video "Phạm Quỳnh Anh song ca cùng Lê Hoàng Hiệp ca khúc Biển tình". Nguồn Điểm hẹn music

Thu Cúc