Danh hài Thúy Nga vô tình tiết lộ mức học phí khủng của con gái

Google News

Bị con gái dò hỏi chuyện tiền lì xì Tết 2020, danh hài Thúy Nga thẳng thắn tiết lộ tiền nuôi Nguyệt Cát học hành một tháng.

Mới đây, trong một show truyền hình, danh hài nổi tiếng Thúy Nga đã có những bộc bạch hết sức chân thật về khoảng thời gian làm mẹ đơn thân, một mình nuôi con gái của mình. Cô tiết lộ lúc vừa mới đẻ con được ít ngày cô đã phải tự mình xuống bếp nấu cơm, rửa nồi rửa xong... và rồi là những tháng ngày đi quay, đi diễn suốt khiến con gái phải than phiền "chẳng bao giờ đi ngủ được thấy mẹ nhưng sáng mở mắt ra mẹ xuất hiện bên cạnh như một bà tiên".
Danh hai Thuy Nga vo tinh tiet lo muc hoc phi khung cua con gai
Danh hài Thúy Nga bên con gái ruột và con gái nuôi. 
Những chia sẻ hết sức chân thành đó của cô khiến nhiều bà mẹ đơn thân vô cùng đồng cảm bởi sự vất vả, khó khăn là điều không thể tránh khỏi. Để rồi, sau hơn chục năm trời làm lụng vất vả nuôi con, đến giờ cô cũng đã có cho mình một sự nghiệp vững chắc và kinh tế ổn định, và có thể mạnh tay chi tiền cho các khoản nuôi con. Chẳng hạn như mới đây, khi đăng tải một bức hình chụp bài văn miêu tả Tết 2020 của con gái Nguyệt Cát, Thúy Nga vô tình để lộ mức học phí mà cô phải chi tiêu cho bé hàng tháng.
Khi con gái có những nghi ngờ mẹ tiêu mất tiền lì xì tết của mình thì bà mẹ đơn thân lên tiếng phân trần "Tôi nuôi chị Nguyệt Cát 1 tháng chi phí học hành các kiểu cũng hết 30, 40 triệu đồng chứ ít gì... Tiền lì xì có 2 tờ 500 cất giúp nó mà bị nghi là lấy xài, nghi lên nghi xuống".
Chỉ một câu chuyện hài hước về tiền lì xì ngày Tết của Nguyệt Cát nhưng nhiều người phải trầm trồ vì mức học phí mà Thúy Nga đầu tư cho con gái mỗi tháng.
Không chỉ Thúy Nga mà trong showbiz Việt, cũng rất nhiều ông bố, bà mẹ rất chịu khó đầu tư kinh phí giáo dục cho các con.
Danh hai Thuy Nga vo tinh tiet lo muc hoc phi khung cua con gai-Hinh-2
Hồ Ngọc Hà chi tiền học phí khối mầm non cho con trai là 219,5 triệu đồng/năm, tiểu học là gần 300 triệu đồng/ năm. 
Theo Chi Chi/Khám Phá