Danh hài từng yêu thầm Việt Hương giờ ra sao?

Google News

Từng là danh hài nổi tiếng khắp gần xa nhưng Tiết Cương bất ngờ biến mất khỏi làng giải trí khiến ai nấy vô cùng bất ngờ.

Nếu theo dõi mảng hài kịch từ những năm 2000 sẽ không thể không biết đến cái tên Tiết Cương. Tên tuổi của Tiết Cương được nhiều người biết đến khi tham gia phim truyền hình Hướng nghiệp đóng cùng: Kinh Quốc, Lê Khánh, Khương Thịnh... Anh là nghệ sĩ hài có lối diễn xuất hài hước, dí dỏm và từng được vinh danh ở một số giải thưởng như: Diễn viên hài được yêu thích nhất tại Gala Cười năm 2003; Diễn viên phụ xuất sắc nhất của HTV Award 2012...

Danh hai tung yeu tham Viet Huong gio ra sao?

Ở đỉnh vinh quang nhưng Tiết Cương lại là người khá kín tiếng đời tư. Chỉ duy nhất chuyện anh từng thầm thương trộm nhớ nữ danh hài Việt Hương là được công khai với công chúng. Khi học ở Sân khấu Điện ảnh TP.HCM, Tiết Cương chạm mặt Việt Hương trong buổi dạy của thầy Công Ninh. Từ đó, anh ấn tượng với cô bạn bởi vẻ ngoài dễ thương, tính cách khá nhanh nhẹn và ăn mặc sành điệu. Dù mặc cảm là chàng sinh viên nghèo, nhút nhát, nhưng sau đó Tiết Cương lấy mọi sự can đảm để tiếp cận và làm quen Việt Hương. Cả hai chỉ dừng ở quan hệ bạn bè vì anh quyết giấu kín chuyện tình cảm trong lòng. Vì lẽ đó, anh đã ngậm ngùi nhìn Việt Hương được một sinh viên khóa trên tán tỉnh. Sau cuộc tình không thành thời còn ngồi trên giảng đường, Tiết Cương từng hẹn hò thêm nhiều cô gái khác nhưng cũng không đi đến cái kết đẹp vì người yêu cũ của anh đều lần lượt lấy chồng hoặc ra nước ngoài định cư.

Khi đã thành danh và có tất cả, Tiết Cương không còn nghĩ nhiều đến chuyện tình yêu mà muốn tập trung để phát triển thêm sự nghiệp. Dù từng vướng nghi án thuộc giới tính thứ 3, song anh không mấy bận tâm về những lời đồn đại.

Danh hai tung yeu tham Viet Huong gio ra sao?-Hinh-2

Danh hai tung yeu tham Viet Huong gio ra sao?-Hinh-3

Danh hai tung yeu tham Viet Huong gio ra sao?-Hinh-4

Danh hai tung yeu tham Viet Huong gio ra sao?-Hinh-5

Chuyện tình cảm không may mắn, sự nghiệp của anh cũng bất ngờ gặp trục trặc khi một người đồng nghiệp qua đời. Anh từ một ngôi sao nổi tiếng bất ngờ biến mất và sự nghiệp tuột dốc không phanh. Anh kể: "Tôi rơi vào trầm cảm vì sự ra đi đột ngột của một người anh trong nghề. Nó như một cú sốc tâm lý khiến tôi rơi vào khủng hoảng trong cuộc sống. Tôi nhốt mình trong phòng, không giao du, tiếp xúc với bất kỳ ai. Tôi không đóng phim, cũng không đi diễn, chỉ tìm đến những nơi thanh tịnh để cân bằng bản thân".

Danh hai tung yeu tham Viet Huong gio ra sao?-Hinh-6

Danh hai tung yeu tham Viet Huong gio ra sao?-Hinh-7

Danh hai tung yeu tham Viet Huong gio ra sao?-Hinh-8

Khi anh hồi phục tâm lí thì thời cũng qua đi. Ở ngưỡng U50, Tiết Cương vẫn lẻ bóng. Trong một vài lần tham gia talkshow, anh vẫn thoải mái tâm sự về chuyện từng rất cảm mến Việt Hương. Hiện tại cả hai có mối quan hệ tốt đẹp và thỉnh thoảng vẫn gặp gỡ, trò chuyện với nhau. Phía nhạc sĩ Hoài Phương - ông xã Việt Hương cũng rất quý mến anh và không bao giờ ghen khi nghe lại chuyện ngày xưa của bà xã với Tiết Cương.

Theo Bảo Quỳnh/Công lý & xã hội