Danh tính người mẫu bị nghi là trai lạ xuất hiện bên Lệ Quyên

Google News

(Kiến Thức) - Loạt ảnh Lệ Quyên bên một chàng trai lạ mặt, không phải là ông xã của nữ ca sĩ đang gây xôn xao. Hiện tại, cư dân mạng đặt nghi vấn Lâm Bảo Châu là người xuất hiện bên Lệ Quyên.
 

Mới đây, Lệ Quyên bất ngờ bị lộ hình ảnh đi ăn uống, mua sắm cùng một chàng trai lạ mặt. Phía nữ ca sĩ hiện tại vẫn giữ im lặng. Trong khi đó, ông xã của Lệ Quyên - Đức Huy từ chối trả lời về loạt ảnh đang gây xôn xao.
"Tôi không có gì để nói cả, mọi thứ như đã phơi bày như bạn biết và báo đài nói rồi. Hãy liên hệ trực tiếp với Quyên để có câu trả lời rõ hơn”, ông xã của Lệ Quyên cho hay.
Danh tinh nguoi mau bi nghi la trai la xuat hien ben Le Quyen
 Lệ Quyên bên chàng trai lạ mặt. Ảnh: Vietnamnet
Theo đồn đoán của cư dân mạng, chàng trai lạ mặt xuất hiện bên Lệ Quyên là người mẫu Lâm Bảo Châu. Thực tế, cách đây ít ngày, có thông tin Lâm Bảo Châu sẽ góp mặt trong dự án khủng của Lệ Quyên. Do dự án vẫn trong giai đoạn hoàn thiện nên Lâm Bảo Châu chưa thể tiết lộ cụ thể hơn.
Nói về cơ duyên quen biết Lệ Quyên, Lâm Bảo Châu cho biết, cả hai từng nhận lời mời tham gia đóng cùng một TVC (clip quảng cáo) nhưng vì một vài lý do, dự án đó bị hoãn lại. Theo nam người mẫu, anh được đàn chị chỉ dạy nhiều.
Danh tinh nguoi mau bi nghi la trai la xuat hien ben Le Quyen-Hinh-2
Lâm Bảo Châu tham gia dự án của Lệ Quyên. 
Lâm Bảo Châu sinh năm 1993, sở hữu gương mặt điển trai, vóc dáng cao ráo. Anh tham gia diễn xuất trong MV “Anh ơi ở lại" của Chi Pu, web drama của Minh Hằng và góp mặt trong gameshow “Người ấy là ai”.
Trước nghi vấn là trai lạ xuất hiện bên Lệ Quyên, Lâm Bảo Châu chưa lên tiếng. Trong khi phía đại diện nam người mẫu chia sẻ trên Vietnamnet, đến nay họ vẫn chưa nắm rõ thông tin nên chưa thể bàn luận gì.

Mời quý độc giả xem video "Lệ Quyên khoe vẻ trẻ trung, gợi cảm". Nguồn Facebook Lệ Quyên


Thu Cúc (Tổng hợp)