Đào Bá Lộc bị chuyên viên trang điểm tố đỏng đảnh, nuốt lời

Google News

Nam ca sĩ Đào Bá Lộc chính thức lên tiếng cho sự việc ồn ào đang diễn ra trên mạng xã hội

Mới đây, một chuyên viên trang điểm lên tiếng bóc phốt Đào Bá Lộc về việc anh đã đặt lịch make up rồi sau đó lại im lặng hủy bỏ. Theo đó, phía make up cho biết nam ca sĩ xin giá hữu nghị bởi MV không có tài trợ, và vì mối quan hệ thân thiết nên người này chấp nhận làm cho Bá Lộc với cái giá "ô kìa".

Không chỉ vậy, make up còn cho biết Đào Bá Lộc yêu cầu có buổi trang điểm thử, vì tình chị em nên người này cũng lấy giá rất mềm. Tuy nhiên đến gần ngày quay, chuyên viên trang điểm hỏi nam ca sĩ để xác nhận lịch, Đào Bá Lộc trả lời “tạm hoãn”.

Dao Ba Loc bi chuyen vien trang diem to dong danh, nuot loi


Bài "bóc phốt" Đào Bá Lộc của chuyên viên trang điểm

Mới đây, khi theo dõi livestream của Đào Bá Lộc, người này bất ngờ vì giọng ca sinh năm 1993 thông báo đã quay xong MV. Điều đó khiến make up vô cùng bức xúc, quyết định đưa câu chuyện công khai lên trang cá nhân.

Không ngại ngần, Đào Bá Lộc cũng bình luận thẳng thừng và nói rõ quan điểm. Theo ý của nam ca sĩ họ Đào, anh đã chọn cách tế nhị khi nói lời tạm hoãn, bởi thực tế thợ make up không phù hợp với yêu cầu của anh.

Dao Ba Loc bi chuyen vien trang diem to dong danh, nuot loi-Hinh-2


Phần bình luận của Đào Bá Lộc trước lời tố của chuyên viên trang điểm

2Sao.vn liên lạc với Đào Bá Lộc để nghe anh nói rõ thêm. Theo lời nam ca sĩ: “Khi liên lạc với make up, tôi chỉ đặt lịch vào khoảng thời gian đó, chưa có ngày cụ thể, tôi chưa yêu cầu chuyên viên trang điểm phải chừa trống lịch quay MV. Và sau những lần làm việc tiếp theo không hiệu quả, tôi đã đổi người make và nhắn công việc lần này tạm hoãn.

Ngoài ra, phía chị make up không hề có bất cứ thiệt hại nào về tài chính, lịch trình cũng nhưu công sức lao động. Trong trường hợp chị ấy chưa hiểu, tôi đã giải thích từ ngữ thiếu sót nếu có của mình. Phần còn lại là thái độ tiếp nhận của mỗi người thôi”.

Dao Ba Loc bi chuyen vien trang diem to dong danh, nuot loi-Hinh-3


Đào Bá Lộc cho rằng mình không làm gì thiệt hại đối với phía trang điểm

Nói về nghi ngờ mình "chơi chiêu" hòng quảng bá sản phẩm sắp ra mắt, Đào Bà Lộc thẳng thắn: “Tôi không biết sao mọi người nghĩ vậy. Tôi đang lo hậu kì MV và rất vui về sản phẩm mới nên không nghĩ nhiều về việc này. Tôi nghĩ ai lại PR tiêu cực về mình như vậy”.

Tôi chỉ buồn vì chúng tôi từng là bạn bè mà phiền nhau như thế này thôi. Trước giờ tôi không bận lòng ý kiến đám đông lắm. Quan trọng bản thân mình thấy như thế nào. Sai thì mình sửa, đúng thì vững tâm hơn, tất cả đều nghe theo cảm giác của lòng mình", giọng ca Thanh xuân nói rõ.

Theo Vietnamnet