Đạt G: 'Ba mẹ mỗi ngày đều gọi điện thoại sợ tôi nghĩ quẩn'

Google News

Trong tập 1 talkshow "Chuyện chúng ta" của Trịnh Thăng Bình, khách mời Đạt G lần đầu tiên trải lòng về việc đối mặt với bình luận tiêu cực sau scandal tình ái.

Mới đây tập đầu tiên của talkshow Chuyện Chúng Ta của Trịnh Thăng Bình đã chính thức được phát sóng. Đây là chương trình mà Trịnh Thăng Bình ấp ủ từ lâu, nội dung kết hợp giữa tâm tình với khách mời và biểu diễn live với ban nhạc.
Tập 1 chủ đề “Đối mặt với thành kiến" là sự xuất hiện của ca nhạc sĩ đa tài sở hữu loạt hit triệu views - Đạt G. Đạt G từng là một trong những nam nghệ sĩ khiến báo chí tốn nhiều giấy mực khi vướng vào các scandal tình ái.
Dat G: 'Ba me moi ngay deu goi dien thoai so toi nghi quan'
 
Chàng ca sĩ sinh năm 1995 không có nhiều cơ hội để chia sẻ mọi thứ về bản thân mình cho người hâm mộ hiểu rõ. Lần đầu tiên đến với talkshow, anh đã mở lòng và tiết lộ những điều vô cùng thú vị về mình, cũng như nói lên cảm xúc thật khi đối mặt với những bình luận tiêu cực từ cư dân mạng.
Mình gặp phải những gì, mình như thế nào, không lẽ mình kể ra mình mới là người bị. Khi tôi gặp chuyện, lúc đó đang phong toả vì dịch. Bạn bè tôi rất sợ. Ba mẹ tôi mỗi ngày đều gọi sợ tôi có nghĩ quẩn không.
Trong tôi thì không có suy nghĩ đó rồi, nhưng sự ngột ngạt vì không được đi đâu, những comment, lời nói…Mọi người nói tôi đừng đụng vô đó, đừng đọc. Nhưng tôi vẫn đọc hết. Tính tôi không phải là người đi giải thích. Tôi đọc để nhớ những ngày này, khoảnh khắc này, để sau này có thể thành một thằng Đạt tốt hơn.” - Đạt G bộc bạch.
Dat G: 'Ba me moi ngay deu goi dien thoai so toi nghi quan'-Hinh-2
 
Đạt G nói rằng anh một con người rất dễ chịu, nhưng một khi đã ức chế rồi thì sự ức chế đó sẽ mạnh mẽ hơn nhiều người. Trước điều này, Trịnh Thăng Bình khẳng định: "Đạt G là một con người càng yêu nhiều, càng tôn trọng bao nhiêu thì khi tổn thương sẽ càng tiêu cực bấy nhiêu".
Trong chương trình, Đạt G cũng không ngần ngại thừa nhận bản thân cũng có vài sai lầm trong cuộc đời. Nhưng có lúc anh đã ngồi lại, nhìn nhận vào những sai lầm đó, không phải để phớt lờ cho qua, mà là để nhìn vào và không lập lại điều sai lầm ấy một lần nữa. Đạt G trải lòng: "Em thật sự muốn nghe những lời chỉ trích đến cuối đời, bởi vì như thế vẫn còn người muốn mình tốt lên".
Dat G: 'Ba me moi ngay deu goi dien thoai so toi nghi quan'-Hinh-3
 
Tập mở màn này, Trịnh Thăng Bình và Đạt G cũng dành tặng khán giả 3 ca khúc: Vỡ Tan, Muốn Đốt Cháy Cả Thế Giới và Anh Ơi Ở Lại. Nếu 2 bài hit của Trịnh Thăng Bình và Đạt G được hai người biến thành version song ca độc nhất vô nhị thì ca khúc mới Muốn Đốt Cháy Cả Thế Giới như phần nào nỗi lòng của Đạt G trong những ngày khó khăn.
Dat G: 'Ba me moi ngay deu goi dien thoai so toi nghi quan'-Hinh-4
 
Đây là ca khúc Trịnh Thăng Bình chủ động chuẩn bị riêng cho Đạt G, đo ni đóng giày cho giọng hát rất đặc trưng của Đạt G. Đây cũng là ca khúc “xé tem” đầu tiên của series Chuyện Chúng Ta, mà như Trịnh Thăng Bình có hứa hẹn, mỗi tập, studio của anh sẽ sản xuất 1 ca khúc mới tinh cho khách mời. Các ca khúc đều thu live toàn bộ tại studio, với phần hoà âm của nhạc sĩ Lê Thanh Tâm, ban nhạc BBand.

Theo VietNamNet