David Beckham lần đầu tiên “bật” vợ trên sóng truyền hình

Google News

David Beckham hiếm hoi tiết lộ điều "hay ho" về quá khứ của cả Victoria.

Trong "Beckham" - loạt tài liệu mới của Netflix ghi lại cuộc đời và sự nghiệp của cầu thủ bóng đá nổi tiếng David Beckham và vợ là Victoria Beckham - người còn được biết đến với biệt danh Posh Spice. Mỗi người trong họ đã chia sẻ về những khía cạnh tương ứng của câu chuyện tình yêu đầy ắp những kỷ niệm thú vị. Tuy nhiên, trong loạt phim, một cuộc phỏng vấn cụ thể với Victoria đã khiến David phải can thiệp và nói thẳng sự thật, tiết lộ điều "hay ho" về quá khứ của họ.
David Beckham lần đầu tiên "bật" vợ trên sóng truyền hình
Trong tập đầu tiên của loạt phim, Victoria Beckham giải thích điều đặc biệt cô bị thu hút cô bởi David ngay từ cái nhìn đầu tiên: "Tôi nghĩ cả hai chúng tôi đều xuất thân từ những gia đình lao động. Cả hai bên bố mẹ chúng tôi đều làm việc rất chăm chỉ, chúng tôi thuộc tầng lớp lao động". Tuy nhiên, lúc này, David Beckham đã không thể nén nổi và nói thẳng: "Hãy thành thật đi!"
David Beckham lan dau tien “bat” vo tren song truyen hinh
 David Beckham cùng với bố mẹ vợ và gia đình chị vợ. Ảnh: IT.
Nữ ca sĩ nhanh chóng đáp: "Em thành thật mà nói". Nhưng David phản đối, "mỉa mai" nói tiếp: "Bố em chở bạn đến trường bằng xe gì?". Victoria ngại ngùng trả lời: "Đó không phải là một câu trả lời đơn giản". Tuy nhiên, David vẫn khẳng định và cuối cùng, cô chịu thừa nhận: "Được rồi, vào những năm 80, bố tôi có một chiếc Rolls Royce."
Được biết, mẹ của David Beckham là một thợ làm tóc trong trại dưỡng lão, còn bố anh là một người thiết kế phòng bếp cho các hộ gia đình. Trong khi đó, bố mẹ của Victoria Beckham thì giàu có hơn, họ sở hữu một cơ sở kinh doanh đồ điện khá tốt.
Cuộc gặp gỡ của David và Victoria diễn ra tại một trận đấu bóng đá vào năm 1997 và nhanh chóng trở thành tâm điểm của báo chí Anh, truyền thông nước này gọi họ là Posh và Becks. Cặp đôi này kết hôn vào năm 1999 và có bốn người con chung: Brooklyn, Romeo, Cruz và Harper.
David Beckham lan dau tien “bat” vo tren song truyen hinh-Hinh-2
 David Beckham cùng Victoria Beckham là cặp đôi được nhiều người ngưỡng mộ. Ảnh: IT.
Trong một cuộc phỏng vấn với Variety, đạo diễn Fisher Stevens của "Beckham" tiết lộ rằng, ông đã dành hơn 30 giờ để phỏng vấn David Beckham về loạt phim tài liệu và 14 giờ với Victoria. Những cuộc trò chuyện này đã dẫn đến những câu nói đùa vui giữa hai người và tất cả những khoảnh khắc này được ghi lại trên máy ảnh.
"Mọi chuyện không hề suôn sẻ với mối quan hệ của anh ấy với Victoria. Luôn có tranh cãi. Thành thật mà nói, tôi khá xúc động trước mối quan hệ của họ sau tất cả những gì họ đã trải qua. Cả hai yêu nhau và rất gần gũi", Stevens nói.
Theo Đing Đang/Danviet