Đây mới là lý do Ngô Kiến Huy chưa cưới Khổng Tú Quỳnh

Google News

(Kiến Thức) - Fans mong ngóng đám cưới của Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh. Từng lảng tránh khi bị hỏi, Ngô Kiến Huy vừa tiết lộ lý do chưa cưới.

Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh là một trong những cặp đôi đẹp nhất nhì làng giải trí Việt. Cả hai đã cùng nhau trải qua không ít sóng gió từ lùm xùm có con riêng của Ngô Kiến Huy đến việc giảm sút sức khỏe khiến Khổng Tú Quỳnh phải tạm dừng ca hát.
Tính đến nay, Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh đã bên nhau được 7 năm. Khi bị hỏi về việc kết hôn, cặp đôi diễn viên phim “Thiên sứ 99” đều chọn cách lảng tránh. Tuy nhiên, mới đây, Ngô Kiến Huy lần đầu tiết lộ lý do chưa cưới Khổng Tú Quỳnh sau 7 năm yêu.
Trong một cuộc phỏng vấn với Vnexpress, Ngô Kiến Huy tiết lộ rằng thu nhập của anh còn bấp bênh dù hoạt động trong làng giải trí đã lâu. Theo lời nam ca sĩ, anh có nhà và ô tô nhưng đang trả góp. Vì chưa có những tài sản này nên Ngô Kiến Huy cảm thấy chưa tự tin cưới vợ.
Ngô Kiến Huy cho biết Khổng Tú Quỳnh không đòi hỏi anh phải cho cô những món đồ hiệu, xe sang hay nhà lầu nhưng anh vẫn nghĩ rằng người đàn ông phải là chỗ dựa vững chắc về kinh tế cho người mình yêu thương.
>>>> Xem MV “Yêu không đường lui” của Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh (Nguồn: Youtube Ngô Kiến Huy):
Ngô Kiến Huy đã có gần 10 năm hoạt động trong làng giải trí. Vốn xuất thân là ca sĩ nhưng những năm gần đây, anh ít đi hát hay tung ra các sản phẩm âm nhạc. Thay vì đó, chàng Bắp lấn sân đóng phim, dẫn chương trình và chơi gameshow.
Một vài năm gần đây, Ngô Kiến Huy đắt show làm MC khi truyền hình thực tế bùng nổ. Anh được giao dẫn các chương trình: Giọng hát Việt nhí, Thách thức danh hài, Ai dám hát, Người hùng tí hon.
Nhờ khả năng ứng biến linh hoạt trên sân khấu và sự duyên dáng, nam ca sĩ sinh năm 1988 còn tham gia nhiều gameshow như: Ơn giời, cậu đây rồi!, Ai cũng bật cười, Bí mật đêm chủ nhật, Kỳ tài thách đấu...
Ngô Kiến Huy là một trong những ca sĩ lấn sân phim ảnh thành công. Chàng Bắp đã tham gia nhiều bộ phim từ hài, hành động đến tâm lý như: “Chàng trai năm ấy”, “49 ngày”, “Siêu nhân X”, “Tía tui là cao thủ”... Mới đây, anh đảm nhận vai diễn trong hai bộ phim hot: “Cô gái đến từ hôm qua” và “Yêu đi, đừng sợ”.
Ngô Kiến Huy cho hay, để kinh tế không còn phụ thuộc hoàn toàn vào việc chạy show, đi hát, anh đang cố gắng làm việc để dành tiền đầu tư cho việc mở trường học hay đầu tư bất động sản.
Thu Cúc (Tổng hợp)