Để PR MV mới cùng Bùi Anh Tuấn, Văn Mai Hương lừa cả thiên hạ!

Google News

(Kiến Thức) - Cứ tưởng Văn Mai Hương sắp có một đám cưới bên bạn trai bí ẩn trong tháng 11 này, ai ngờ đó chỉ là "cú lừa ngoạn mục" của nữ ca sĩ để PR cho MV mới cùng Bùi Anh Tuấn. 

>>> Mời quý độc giả xem video "Văn Mai Hương hát Lâu đài cát". Nguồn Youtube:
Đang nhận "cơn mưa" lời chúc phúc từ đồng nghiệp và các fan sau khi úp mở chuyện kết hôn bằng ảnh chụp giấy đăng ký kết hôn cùng ảnh cô dâu xinh đẹp, ca sĩ Văn Mai Hương bất ngờ "hạ màn kịch" khi vừa tung ra video teaser giới thiệu MV mới kết hợp cùng ca sĩ Bùi Anh Tuấn. 
Không ít khán giả ngỡ ngàng phát hiện ra mình bị "ăn quả lừa siêu to khổng lồ" khi phát hiện toàn bộ những hình ảnh gây xôn xao trước đó của Văn Mai Hương như: giấy đăng ký kết hôn, ảnh cưới đều xuất hiện trong sản phẩm âm nhạc mới của nữ ca sĩ với nội dung về lễ cưới. 
De PR MV moi cung Bui Anh Tuan, Van Mai Huong lua ca thien ha!
Hình ảnh trong MV mới của Văn Mai Hương.  
Kèm theo đoạn teaser, giọng ca sinh năm 1994 còn "dở khóc dở cười" tiết lộ: "Ừ thì có tiếng rồi... thì cho có miếng luôn nhỉ? Xin chân thành cảm ơn và vô cùng cảm động vì tình cảm mọi người dành cho em mấy ngày qua! Thương em thì thương cho trót nhé! Chiếc teaser xinh xinh". 
Trước đó, Văn Mai Hương đã đăng ảnh mặc váy cưới kèm dòng chia sẻ: “Đúng hay sai là một loại lựa chọn. Mà đôi khi chính chúng ta cũng không thể biết lựa chọn của mình là sai hay đúng. Chỉ là năm tháng thanh xuân trôi rất nhanh và tôi đang đi tìm mùa quả chín”.
De PR MV moi cung Bui Anh Tuan, Van Mai Huong lua ca thien ha!-Hinh-2
 
Với chia sẻ úp mở, Văn Mai Hương nhận được nhiều lời chúc phúc của đồng nghiệp như: ca sĩ Pha Lê, Lều Phương Anh, Trung Quân Idol, Trọng Hiếu...
Thậm chí trước đó, trả lời quanh nghi vấn Văn Mai Hương sắp kết hôn, quản lý của nữ ca sĩ còn chẳng ngại tiết lộ trên Zing: "Đúng là Văn Mai Hương đã đăng ký kết hôn. Lễ cưới sẽ được tổ chức vào tháng sau".
Sự việc lần này khiến ca sĩ Văn Mai Hương vấp phải nhiều chỉ trích của khán giả vì bị cho là mang chuyện tình cảm ra để PR một cách rẻ tiền. 
Minh Minh