Địch Lệ Nhiệt Ba bị chê diễn xuất có hạn nhưng cứ thích đổ thừa

Google News

Luôn được khen ngợi là thông minh, nhưng với thành tích thê thảm của Công Tố Tinh Anh, Địch Lệ Nhiệt Ba đôi khi vẫn có những phát ngôn "đi xuống lòng đất".

Thành tích thê thảm của Công Tố Tinh Anh đang khiến Địch Lệ Nhiệt Ba bị ảnh hưởng tương đối nhiều về danh tiếng. Mặc dù đã đi diễn nhiều năm, là cựu sinh viên Học viện Hý kịch Thượng Hải, song, chẳng rõ vì “thế lực” gì mà mỹ nhân Tân Cương lại có diễn xuất dở tệ đến vậy, thậm chí còn chẳng bằng một số diễn viên tay ngang. 

Đáng nói, hoạt động với vai trò là diễn viên, nhưng Địch Lệ Nhiệt Ba “5 lần 7 lượt” tự nhận bản thân không phù hợp để đóng thể loại cổ trang cũng như hiện đại. Lý do mà cô đưa ra lại không phải vì diễn xuất hạn chế, năng lực yếu kém mà bởi… ngoại hình không tương thích. 

Dich Le Nhiet Ba bi che dien xuat co han nhung cu thich do thua

Cụ thể, trong một bài phỏng vấn vào tháng 8/2020, Địch Lệ Nhiệt Ba đã chia chia sẻ ban đầu cô cảm thấy bản thân và nhân vật Lý Trường Ca (phim Trường Ca Hành) chênh lệch tuổi tác khá lớn, sau đó lại cho rằng mình không hợp với cổ trang nên rất do dự khi nhận vai Lý Trường Ca. 

Có thể chính vì mang tâm lý lo lắng này trong khoảng thời gian đóng phim, thế nên khi Trường Ca Hành lên sóng, trạng thái của Địch Lệ Nhiệt Ba vô cùng kém, còn bị dân tình ném đá không nương tay. 

Dich Le Nhiet Ba bi che dien xuat co han nhung cu thich do thua-Hinh-2

Chưa hết, ở lần trả lời phỏng vấn nhân vật An Ni (phim Công Tố Tinh Anh) mới đây, Địch Lệ Nhiệt Ba lại thêm một lần nữa khiến cư dân mạng hoang mang vì có phát ngôn “tự hủy”, khi cho biết cô sợ cái bóng của mình quá lớn sẽ làm lu mờ nhân vật đang đóng. “Tôi không thể làm được thay đổi quá lớn, tôi không thể thay đổi mặt mình. Tôi chỉ có thể dùng khuôn mặt này để diễn, dựa vào cách xây dựng nhân vật khiến mọi người tin đó là kiểm sát viên”, ngôi sao sinh năm 1992 nói. 

Tuy nhiên, thực tế chứng minh, phần thể hiện của Địch Lệ Nhiệt Ba trong Công Tố Tinh Anh quả thực không hề ra dáng một kiểm sát viên, mọi thứ tệ tới nỗi nhiều cư dân mạng đã phải tự đặt ra câu hỏi về cái giải thưởng “Thị hậu Kim Ưng” của cô. 

Dich Le Nhiet Ba bi che dien xuat co han nhung cu thich do thua-Hinh-3

Địch Lệ Nhiệt Ba mặc dù là đỉnh lưu, có nhiều tác phẩm khá nổi bật như Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa (vai phụ), Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh, Ngự Gia Ký,... nhưng trong suốt một thập kỷ đi đóng phim, nữ diễn viên chưa từng có một tác phẩm đại bạo nào để xứng với mác “đỉnh lưu”. 

Nhiều người nhận xét nguyên nhân Địch Lệ Nhiệt Ba đi xa được đến vậy trong làng giải trí là nhờ nhan sắc, chứ không liên quan gì tới tác phẩm. Bên cạnh đó, một số netizen lại cảm thấy, diễn xuất của mỹ nhân Tân Cương lúc mới vào nghề còn ổn hơn bây giờ.  

Theo Xuân Kỳ/Saostar