Điểm chung chứng tỏ sự hòa hợp của Thanh Hằng và Trần Nhật Minh

Google News

Mặc dù Thanh Hằng và nhạc trưởng Trần Nhật Minh giữ kín việc hẹn hò và thông tin hôn lễ, nhưng điểm chung về sở thích đã chứng tỏ sự hòa hợp của cặp đôi.

Mới đây, thông tin về đám cưới của Thanh Hằng và nhạc trưởng Trần Nhật Minh đã được xác nhận là sẽ diễn ra vào ngày 22/10 tới với địa điểm hiện được giữ kín.
Diem chung chung to su hoa hop cua Thanh Hang va Tran Nhat Minh
Thiệp cưới Thanh Hằng - Nhật Minh. Ảnh: FBNV
Theo đó, Thanh Hằng và chồng sẽ bắt đầu đón khách từ 18 giờ, họ có 1 tiếng chụp ảnh kỷ niệm trước khi bắt đầu làm lễ lúc 19 giờ. Thanh Hằng và chú rể sẽ thực hiện các nghi lễ cưới hỏi, trao lời nguyện thề và nhẫn cưới trong 30 phút. Sau đó, dàn khách mời sẽ bắt đầu các tiết mục sôi động để chúc phúc cho cô dâu và chú rể.
Đám cưới Thanh Hằng được tổ chức trong không khí riêng tư, chỉ có bạn bè và người thân hai bên gia đình tham dự. Ngoài ra, để lễ cưới được chỉn chu và sang trọng, Thanh Hằng cũng đưa ra quy định cho các khách mời với trang phục màu trắng, đen và pastel.
Mặc dù là người được công chúng quan tâm nhiều nhưng ít ai biết về cuộc sống của Thanh Hằng, nhất là những câu chuyện tình cảm. Hiện tại, cả Trần Nhật Minh và Thanh Hằng không chia sẻ gì về đám cưới của mình. Thông tin hai người nổi tiếng yêu nhau chỉ mới được cộng đồng biết tới gần đây. Tuy nhiên, dựa vào các thông tin trên truyền thông cả hai từng chia sẻ dễ thấy cặp đôi có một điểm chung hòa hợp. Đó là Thanh Hằng và chồng tương lai cùng yêu thích du lịch với phong cách sống gần gũi với thiên nhiên, đề cao yếu tố trải nghiệm.
Diem chung chung to su hoa hop cua Thanh Hang va Tran Nhat Minh-Hinh-2
Nhạc trưởng sinh năm 1981 rất mê những chiếc xe bán tải. Ảnh: T.L.
Trần Nhật Minh là một trong những nhạc trưởng trẻ tuổi của nhạc giao hưởng Việt Nam. Năm 2012, anh đã hoàn thành khóa học chỉ huy tại Học viện chỉ huy dàn nhạc quốc gia Ý cũng như tham dự nhiều khóa học nâng cao về chuyên ngành chỉ huy hợp xướng, chỉ huy dàn nhạc tại Hà Lan, Ý, Mỹ và Nga.
Bên cạnh âm nhạc, nhạc trưởng Trần Nhật Minh còn là người đam mê khám phá,"nghiện" cầm vô-lăng những chiếc bán tải. Một điều ít ai biết là nhạc trưởng sinh năm 1981 này rất mê những chiếc bán tải, yêu thích trải nghiệm các cung đường, khám phá những địa điểm du lịch nổi tiếng, nhất là các điểm đến hoang sơ, những miền đất lạ. Nhật Minh cũng là thành viên nòng cốt của CLB Pick-up Du lịch khám phá – thể thao, nơi hội tụ những người có chung niềm đam mê dòng xe bán tải và hứng thú với các hoạt động du lịch dã ngoại, thể thao. Anh từng có một chuyến trải nghiệm Bảo Lộc bằng xe bán tải trong hành trình về với núi rừng Madagui vào năm 2020.
Còn với siêu mẫu Thanh Hằng, dạo quanh trang cá nhân phát hiện hầu hết cô đều cập nhật những hình ảnh thường nhật, các hoạt động trong quá trình đi làm việc của mình. Tuy nhiên, bên cạnh đó, người hâm mộ vẫn sẽ bắt gặp những chuyến đi chơi ngoài trời và dã ngoại của Thanh Hằng. Thanh Hằng từ lâu đã là một trong những người yêu thích du lịch thiên nhiên nhất nhì showbiz Việt. Du lịch gắn bó với thiên nhiên là một trong những sở thích đặc biệt của nữ diễn viên và được cô duy trì chúng trong suốt nhiều năm qua. Qua trang cá nhân của mình, nữ diễn viên thường xuyên chia sẻ hình ảnh về các chuyến đi chơi, trải nghiệm.
Diem chung chung to su hoa hop cua Thanh Hang va Tran Nhat Minh-Hinh-3
Diem chung chung to su hoa hop cua Thanh Hang va Tran Nhat Minh-Hinh-4
Diem chung chung to su hoa hop cua Thanh Hang va Tran Nhat Minh-Hinh-5
Diem chung chung to su hoa hop cua Thanh Hang va Tran Nhat Minh-Hinh-6
Diem chung chung to su hoa hop cua Thanh Hang va Tran Nhat Minh-Hinh-7
Du lịch gắn bó với thiên nhiên là một trong những sở thích đặc biệt của Thanh Hằng. Ảnh: Vietgiaitri
Ngoài sở thích du lịch, nấu nướng cũng là hoạt động mà Thanh Hằng rất yêu thích. Cô thường dành thời gian để làm bánh, làm những món ăn yêu thích và tận hưởng tại nhà. Đặc biệt, người đẹp còn mong muốn sẽ tìm được một người thích hợp để dành tặng những điều cô tự tay thực hiện, một miếng bánh, một ly trà và cùng nhau tận hưởng hạnh phúc.
Về quan điểm hôn nhân, Thanh Hằng từng cho biết: "Phụ nữ đẹp, giàu có, độc lập tài chính thường sẽ chọn cuộc sống độc thân hơn là cần một người chồng. Đó cũng là một sự lựa chọn. Tự do thật sự rất sướng. Ngủ cũng không cần chia giường, ăn cũng không cần đợi, nói chuyện cũng không cần nhìn mặt dò xét, không gây gổ với ai… Tuy nhiên, tôi là người rất thích nghi. Tất cả thói quen tôi có thể vui vẻ, điều chỉnh được hết nếu tôi thích ai đó. Với tôi hôn nhân là phải trọn vẹn. Tôi sẽ chờ được với hình ảnh một gia đình có cha mẹ và con cái".
Theo Thủy Vũ/Dân Việt