Diễm Hương đáp trả lời mời đi tiếp khách giá 40000 USD

Google News

(Kiến Thức) - Diễm Hương vừa đăng tải tin nhắn bị gạ đi tiếp khách với giá 40000 USD trong 2 tiếng. Đáng chú ý là phản ứng của cô trước lời đề nghị này.
 
 

>>> Mời quý độc giả xem clip "Diễm Hương chia sẻ quan điểm về việc nghệ sĩ trẻ bán đời tư để nổi tiếng". Nguồn Youtube/VTC:
Mới đây, trên trang cá nhân, Diễm Hương chia sẻ ảnh chụp tin nhắn được mời đi ăn uống với giá 40.000 USD trong 2 tiếng. Theo nội dung tin nhắn, khi được mời, Diễm Hương nhẹ nhàng từ chối nhưng vẫn bị làm phiền khiến cô phải đáp trả mạnh mẽ: “ Chị không thiếu tiền”.
Đi kèm tin nhắn bị gạ gẫm, Diễm Hương tiếp tục bày tỏ sự bức xúc: “Sáng sớm nhé, chị không muốn nói chị có điều kiện. Nhưng em cứ ép chị nói ra không à. 400 triệu USD chị còn không cần đó. Chị nổi tiếng là bất cần tiền mà em”.
Diem Huong dap tra loi moi di tiep khach gia 40000 USD
 Diễm Hương từ chối đi tiếp khách với giá 40.000 USD trong 2 tiếng. Ảnh: FBNV
Chia sẻ của Hoa hậu Diễm Hương lập tức gây chú ý. Không chỉ Diễm Hương bị gạ đi khách, không ít mỹ nhân Việt cũng gặp trường hợp tương tự. Năm 2016, Pha Lê bức xúc khi một người hâm mộ gạ cô đi khách sạn với giá 4000 USD.
Hương Tràm cũng từng chia sẻ câu chuyện một fan cuồng hứa rằng nếu cô đồng ý làm bạn thì sẽ tặng 10000 USD. Trước lời đề nghị của fan cuồng, Hương Tràm từ chối: “Cảm ơn anh, tiền thì em thiếu nhưng mà em không cần lúc này”.
Bị một đại gia gạ gẫm đi du lịch cùng với giá 8000 USD kèm loạt quà tặng, Dương Hoàng Yến cũng thẳng thừng từ chối. Với Hải Băng, cô thường không trả lời những tin nhắn đại gia gạ gẫm trả cho cô hàng chục nghìn USD nếu cô đi nước ngoài cùng.
Thu Cúc