Diễm Hương lên tiếng về tin đồn sinh 2 - 3 con mà giấu

Google News

Hoa hậu Diễm Hương lên tiếng sau những lời bình luận chê bai nhan sắc, thông tin sinh 2-3 con mà che giấu.

Mới đây, Hoa hậu Diễm Hương đã đăng bài trên trang cá nhân chia sẻ về việc bị chê già và thông tin sinh 2 - 3 con mà che giấu.

Cụ thể cô viết: "Tôi đã 34 tuổi và có 1 đứa con (dành cho ai hay đồn tôi 2 - 3 con mà che giấu). Nhà tôi không giàu có, tôi là con một nên ông bà ngoại thấy có cháu nên rất thương, khoe không hết nên không sợ ai mà giấu cả.

Và hà cớ gì 14 năm qua đi không cho già đi, xấu hơn. Mà tôi giận chỗ là mọi người vẫn nghĩ mình nhiều tiền để phẫu thuật thẩm mỹ".

Diem Huong len tieng ve tin don sinh 2 - 3 con ma giau

Hoa hậu Diễm Hương lên tiếng.

Nguyên nhân đến từ nhiều bình luận ác ý chê bai nhan sắc cũng như chỉ trích người đẹp nghiện phẫu thuật thẩm mỹ khiến gương mặt không được tự nhiên. Đồng thời, cô nhận lời đồn thiếu căn cứ về việc có nhiều con nhưng không tiết lộ.

Diem Huong len tieng ve tin don sinh 2 - 3 con ma giau-Hinh-2

Những hình ảnh gần đây khoe nhan sắc xinh đẹp chưa qua chỉnh sửa của nàng hậu.

Diem Huong len tieng ve tin don sinh 2 - 3 con ma giau-Hinh-3

Diem Huong len tieng ve tin don sinh 2 - 3 con ma giau-Hinh-4

Cô cũng đăng tải hình ảnh năm 19 tuổi khi tham gia cuộc thi hoa hậu.

Diễm Hương sinh năm 1990, giành vương miện Hoa hậu Thế giới người Việt 2010. Cùng năm, cô thi Miss Earth, vào top 14 chung cuộc. Cô từng góp mặt tại Miss Universe 2012 ở Mỹ. Tuy nhiên, chỉ sau đăng quang không lâu, Diễm Hương vướng phải ồn ào về chuyện tình cảm. Cô từng bí mật kết hôn với một đại gia năm 2011 và kết hôn lần hai năm 2015, có một con trai.

Tháng 10/2023, Diễm Hương quyết định sang Canada lập nghiệp ở tuổi 33. Người đẹp tập trung làm nghề phun xăm, kinh doanh online để kiếm tiền nuôi con và tìm kiếm một tương lai tốt hơn. Tháng 1/2024, cô bí mật làm đám cưới ở nước ngoài và giấu danh tính chú rể.

* Tiêu đề bài viết đã được biên tập lại 
Theo Đỗ Phong/ Vietnamnet