Diễm Hương: Suýt bị tước vương miện, giờ làm phun xăm 10 triệu/ngày

Google News

Trò chuyện cùng phóng viên, Diễm Hương trải lòng về những lùm xùm trong quá khứ đồng thời tiết lộ cuộc sống hiện tại.

Từ danh hiệu "hoa hậu" rẽ hướng sang nghề phun xăm

Lưu Thị Diễm Hương được nhiều người biết đến khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Thế giới người Việt năm 2010. Lúc ấy, cô mới 20 tuổi. Người đẹp cũng từng đại diện Việt Nam dự thi Miss Earth 2010 (Hoa hậu Trái đất), vào top 14 chung cuộc và tham dự cuộc thi Miss Universe 2012 ở Mỹ.

Năm 2014, Diễm Hương gây xôn xao khi để lộ chuyện "bí mật lên xe hoa" từ năm 2011, trước thời điểm dự thi Miss Universe 2012. Người đẹp giấu kín chuyện này suốt 3 năm cho đến khi cuộc hôn nhân đổ vỡ, công chúng mới biết đến.

Sự việc khiến Diễm Hương suýt bị tước vương miện do gian dối về tình trạng hôn nhân khi đại diện Việt Nam dự thi Miss Universe.

Diem Huong: Suyt bi tuoc vuong mien, gio lam phun xam 10 trieu/ngay

Hoa hậu Diễm Hương từng đại diện Việt Nam ở nhiều cuộc thi nhan sắc quốc tế (Ảnh: Chụp màn hình).

Trong cuộc trò chuyện cùng phóng viên Dân Trí, Hoa hậu Diễm Hương cho biết cô nhìn nhận những sai lầm trong quá khứ là bài học lớn trong cuộc đời của mình.

Người đẹp trải lòng: "Tuổi trẻ của tôi cũng có những sai lầm, vấp ngã để bản thân trưởng thành hơn. Sai lầm năm xưa là bài học để tôi nhắc nhở bản thân sống đúng đắn hơn trong chặng đường còn lại và truyền đạt những giá trị tích cực cho con cái sau này. 

Tôi biết ơn vì từng được mọi người tin tưởng, yêu thương và đã trao cho mình danh hiệu hoa hậu. Nghĩ về những năm tháng đó, tôi chỉ biết mỉm cười vì bản thân đã có một khoảng thời gian đầy sôi động, tươi đẹp".

Diem Huong: Suyt bi tuoc vuong mien, gio lam phun xam 10 trieu/ngay-Hinh-2

Diễm Hương đảm nhận vai trò giám khảo ở các cuộc thi nhan sắc (Ảnh: Facebook nhân vật).

Từ một hoa hậu được săn đón, sau nhiều ồn ào, Diễm Hương dần lui về. 4 năm qua, cô bất ngờ rẽ hướng, gắn bó với nghề phun xăm. Mỹ nhân 9X xác định đây là công việc kiếm kế sinh nhai cho mình trong tương lai. 

Diễm Hương cho biết bản thân không cảm thấy chạnh lòng, trái lại còn cảm thấy mừng vì đã chọn được nghề mà bản thân yêu thích. Mỹ nhân 9X xem danh hiệu "hoa hậu" như một lần được... trúng số trong đời mình.

"Ở thời điểm đỉnh cao sự nghiệp, tôi có thể kiếm 1 tỷ đồng trong vài phút là chuyện bình thường. Tuy nhiên, khi những lùm xùm nổ ra, tiền tài và danh vọng của tôi cũng tan biến trong phút chốc.

Đến nay mọi thứ cũng đã đổi thay nhiều. Tuổi của tôi không còn trẻ nữa. Tôi muốn chọn một nghề ổn định để gắn bó lâu dài. 

Với nghề phun xăm, nếu siêng năng, tôi có thể kiếm được hơn 10 triệu đồng/ngày, thu nhập mỗi tháng khoảng 300 triệu đồng. Tôi còn làm những công việc kinh doanh khác, để đa dạng nguồn thu nhập cho bản thân.

Với mức thu nhập này, tôi nghĩ mình đủ trang trải cuộc sống hằng ngày chứ không cần nhiều hơn. Tôi cũng không cần phấn son, xuất hiện lộng lẫy như người ta".  

Diem Huong: Suyt bi tuoc vuong mien, gio lam phun xam 10 trieu/ngay-Hinh-3

Diễm Hương gắn bó với nghề phun xăm trong những năm gần đây (Ảnh: Facebook nhân vật).

Hoa hậu Diễm Hương cho biết cô hài lòng với cuộc sống hiện tại. Mặc dù thu nhập không như xưa nhưng người đẹp khẳng định mình chưa phải nhờ vả hay xin xỏ người khác giúp đỡ. 

"Tôi thấy cuộc sống của mình ổn, lo được cho bản thân và con trai mà không làm phiền ai cả. Nói chung ai cũng phải 'liệu cơm gắp mắm' thôi, chứ không đòi hỏi hoặc than vãn. Tôi vẫn có nhà, cuộc sống vẫn đủ đầy bao năm qua", cô nói.

Phủ nhận chuyện bị bố mẹ "từ mặt", tiết lộ tình trạng hôn nhân

Sau khi gặp biến cố sự nghiệp, Diễm Hương kết hôn lần 2 vào năm 2015 và có một bé trai - tên thân mật là Noah. Cuộc hôn nhân thứ hai của cô cũng gặp nhiều khó khăn vì thiếu thốn kinh tế.

Đến giữa năm 2020, tin đồn Diễm Hương và người chồng thứ hai ly hôn rộ lên. Tuy nhiên, cả hai giữ im lặng và chưa từng lên tiếng xác nhận. 

Diem Huong: Suyt bi tuoc vuong mien, gio lam phun xam 10 trieu/ngay-Hinh-4

Diễm Hương và con trai - bé Noah (Ảnh: Facebook nhân vật).

Chia sẻ với phóng viên Dân Trí, Diễm Hương cho biết hiện cô và bố của bé Noah vẫn giữ mối quan hệ tôn trọng và cùng hợp tác để nuôi dạy con khôn lớn. Cả hai luôn tạo điều kiện để con được sống trong tình thương của bố lẫn mẹ. 

Người đẹp sinh năm 1990 nói thêm: "Tôi không thích phải dùng từ 'mẹ đơn thân' vì tôi chưa bao giờ phải nuôi con một mình. Lúc nào bé Noah cũng có bố và mẹ hiện diện trong cuộc sống, chưa bao giờ bé phải đối diện với tình cảnh thiếu bóng cha hoặc vắng bóng mẹ".

Sau nhiều đổ vỡ, Diễm Hương nói cô vẫn tin vào tình yêu nhưng bản thân không còn nhiệt huyết để kiếm "nửa kia" cho mình.

"Trải qua nhiều lần va vấp, cách nhìn của tôi với tình yêu cũng có nhiều thay đổi. Để có thể sẵn sàng cho một quan hệ mới, tôi nghĩ mình phải quan sát, thấu hiểu đối phương nhiều hơn để bản thân đủ tin tưởng", cô chia sẻ. 

Diem Huong: Suyt bi tuoc vuong mien, gio lam phun xam 10 trieu/ngay-Hinh-5

Nhan sắc trẻ trung của Hoa hậu Diễm Hương ở tuổi 33 (Ảnh: Facebook nhân vật).

Ngoài ra, Diễm Hương cũng lên tiếng phủ nhận chuyện bị gia đình "từ mặt". Cô nói thời điểm giữa cô và bố mẹ xảy ra bất đồng là do đôi bên chưa tìm được tiếng nói chung. Người đẹp thừa nhận bản thân có sự non trẻ nên từng có những quyết định chưa đúng đắn.

Hoa hậu nói thêm: "Tôi và gia đình không hay khoe hình lên mạng hay nói lời yêu nhau trước công chúng nhưng chúng tôi luôn nghĩ và quan tâm về nhau".

Theo Quỳnh Tâm/ Dân Trí