Diễm My 9x hẹn hò tình tin đồn của Á hậu Huyền My?

Google News

Cư dân mạng đã phát hiện nhiều điểm bất thường trên trang cá nhân của Diễm My 9X và Bảo Hưng khiến nghi vấn hẹn hò rộ lên.

>>> Mời quý độc giả xem video "Diễm My 9X gây náo loạn đường sách". Nguồn Youtube/ VTC3:
Cách đây không lâu, Diễm My 9X vừa khiến công chúng xôn xao vì nghi vấn chia tay bại trai doanh nhân Việt kiều Úc. Trong khi đó, Bảo Hưng, em trai của BTV Ngọc Trinh cũng dính tin đồn rạn nứt với Á hậu Huyền My, bởi cả hai đã unfollow nhau trên instagram, cũng không còn tương tác qua lại như xưa.
Diem My 9x hen ho tinh tin don cua A hau Huyen My?
 Diễm My 9X và Bảo Hưng là cặp đôi mới lọt tầm ngắm của cư dân mạng.
Mới đây nhất, nhiều cư dân mạng tinh ý phát hiện ra trang cá nhân của Diễm My 9X và Bảo Hưng có những động thái lạ. Bảo Hưng thường chia sẻ những khoảnh khắc ẩn ý như: mặc áo đôi, chụp đôi giày của một cô gái giấu mặt... Lạ thay, Diễm My 9X dạo gần đây cũng nhiệt tình nhất nút like cho hình ảnh của Bảo Hưng. Cả hai còn bị phát hiện follow nhau trên mạng xã hội và gần như tất cả những hình ảnh gần đây do Bảo Hưng đăng tải, Diễm My đều nhấn like. Không chỉ thế, những "thám tử" mạng xã hội còn phát hiện ra đôi giày nữ mà Bảo Hưng đăng tải thật trùng hợp là Diễm My cũng có 1 đôi giống hệt.
Diem My 9x hen ho tinh tin don cua A hau Huyen My?-Hinh-2

Diem My 9x hen ho tinh tin don cua A hau Huyen My?-Hinh-3
 Bảo Hưng đăng ảnh đôi giày của một cô gái giấu mặt và trùng hợp thay, Diễm My 9X cũng có một đôi y chang.
Diem My 9x hen ho tinh tin don cua A hau Huyen My?-Hinh-4
 Anh chàng này còn đăng tải hình ảnh tình tứ với cô gái giấu mặt.
Diem My 9x hen ho tinh tin don cua A hau Huyen My?-Hinh-5
 Bảo Hưng là em trai của BTV Ngọc Trinh. Trước đó anh chàng từng dính nghi vấn hẹn hò Á hậu Huyền My nhưng cả hai đã "đường ai nấy đi".
Từ những chi tiết tìm được, không ít cư dân mạng cho rằng cặp đôi này đang có mối quan hệ đặc biệt. Thế nhưng, đây mới chỉ là những lời đồn, chúng ta vẫn phải chờ người trong cuộc lên tiếng làm rõ thực hư.
Theo Lam Khánh/ Nld.com.vn