Diễm My – Midu và những lần chia tay đại gia dậy sóng showbiz

Google News

Hai người đẹp Diễm My 9x và Midu trong thời gian vừa qua đã công khai chuyện chia tay bạn trai đại gia sau nhiều năm gắn bó.

Nữ diễn viên - người mẫu Diễm My 9x
Trên trang cá nhân, lần đầu tiên Diễm My 9x thổ lộ về cuộc sống độc thân “không kinh khủng như mình nghĩ”. Thời gian qua, nữ diễn viên phim Gái già lắm chiêu đã quen với cuộc sống độc thân và “thực sự cảm thấy rất vui vẻ và hạnh phúc với cuộc sống độc thân của mình”.
Diễn viên Diễm My 9x cũng đã có lần lên tiếng về tin đồn cho rằng cô được người yêu đại gia lo cho mọi thứ: “Mình tự lập về tài chính, mua được căn hộ đầu tiên bằng chính sức lao động của mình, mua được những món hàng hiệu để tự thưởng cho bản thân mỗi khi vượt qua được những thử thách trong công việc, hằng ngày được vùi mình với niềm đam mê, được sống theo sở thích, lo lắng được cho gia đình và giúp đỡ được cho người thân, sống một cách tự do, thoải mái, đầy lòng tự trọng và tự hào...”.
 
Cứ ngỡ rằng, câu chuyện tình yêu của Diễm My 9x và bạn trai thời gian qua được dư luận chú ý, bởi cả hai từng được coi là cặp đôi đẹp của làng giải trí khi Diễm My là diễn viên ăn khách, luôn xuất hiện sành điệu, sang trọng trong các sự kiện hot. Còn bạn trai cô là một doanh nhân trẻ, thành đạt và hết lòng chiều chuộng người yêu. Nhưng họ cũng đã đường ai nấy đi sau một thời gian dài gắn bó.
Khi chia tay bạn trai, cô cũng cảm thấy khá sốc khi nhận được tin nhắn của người yêu muốn công khai về việc chia tay của cô hai. Điều đó khiến cho Diễm My cảm thấy thất vọng rất nhiều về cách hành xử của người yêu cũ.
Được biết, “Bạn trai cũ của Diễm My tên Phan Đức sinh năm 1985, là một doanh nhân trẻ lớn hơn cô 5 tuổi và là con trai của một gia đình giàu có, làm trong lĩnh vực kinh doanh ở Sài Gòn.
Anh bắt đầu xuất hiện cạnh Diễm My thời điểm khi cô tham gia vào chương trình "Bước nhảy hoàn vũ 2014"- Diễm My 9x chia sẻ. Cách đây hơn 1 năm, Diễm My 9x tuyên bố chia tay bạn trai nhưng hai người sau đó đã tái hợp.
Nhiều người cảm thấy yên tâm khi nhận thấy Diễm My 9x đã lấy lại được tinh thần lạc quan, vui vẻ với cuộc sống độc thân sau khi chia tay bạn trai đại gia. Nữ diễn viên Diễm My và bạn trai chia tay trước khi ra mắt phim "Gái già lắm chiêu" và cô vẫn không hề chia sẻ cho bất cứ bạn bè hay ai về điều này.
Diễn viên - Người mẫu Midu
Midu sinh năm 1989 là một trong những hotgirl đời đầu đình đám trong showbiz Việt. Còn Phan Thành (cùng tuổi) xuất thân trong một gia đình giàu có, là chủ Saigon Square và nhiều nhà hàng lớn, đồng thời anh còn sở hữu bộ sưu tập siêu xe mơ ước lên đến hàng chục tỉ đồng.
Trước những tin đồn yêu thiếu gia vì tiền, Midu cũng từng chia sẻ: "Trong chuyện tình cảm, tôi cần một người đàn ông có đạo đức, có học thức, có ý chí trong công việc, yêu thương mình chân thành. Còn về điều kiện vật chất, bản thân tôi hay người đó có dư dả thì tương lai sẽ vững vàng hơn, đó là điều tốt…"
Câu chuyện tình của Midu và Phan Thành có dấu hiệu rạn nứt và đi đến kết thúc khi Midu phát hiện Phan Thành lén lút “ngoại tình” với Thúy Vi - một nữ sinh Cà Mau, vào hồi tháng 10/2015.
 
Thúy Vi liên tục chia sẻ với báo chí nhiều câu chuyện "tình tay ba" để nhằm tấn công vào showbiz. Thời điểm đó người đẹp Midu lựa chọn cách im lặng, cô không chia sẻ bất cứ điều gì về chuyện tình không mấy vui vẻ.
Nhưng sau đó, Midu cũng quay trở lại showbiz, cô tham gia các sự kiện, đóng quảng cáo, chụp hình thời trang và đồng thời Midu cũng lên tiếng nói về chuyên tình của mình và chàng thiếu gia Phan Thành. Cô công khai họ chính thức "đường ai nấy đi" vào ngày 6/4 và vì không muốn đem chuyện cá nhân mình lên mặt báo nên cô đã chọn cách im lặng.
Thông tin thiếu gia Phan Thành và diễn viên Midu tái hợp rồi lại chia tay đã râm ran trong giới showbiz khá lâu. Vì có khoảng thời gian họ đã từng "hẹn hò" nhau, khiến nhiều người đoán già đoán non cặp đôi này đã "tái hợp". Nhưng trên trang cá nhân của cặp đôi cũng thường xuyên chia sẻ những dòng trạng thái tâm trạng và nhiều tuyên ngôn về độc thân.
Có lẽ bây giờ, Midu đã không còn tiếc nuối những hình ảnh ngày còn hạnh phúc trong quá khứ. Để cuộc sống không bị xáo trộn, Midu lựa chọn cách bình yên giữa mọi chuyện, không tiết lộ thêm để sự việc không đi quá xa.
Trong một sự kiện mới đây, khi Midu khai trương cơ sở kinh doanh mới, bạn trai cô là Phan Thành cũng đến nhưng anh không vào trong chúc mừng Midu và chỉ lặng lẽ đứng quan sát từ xa. Điều này khiến nhiều người cho rằng, Phan Thành vẫn còn nặng tình cảm với Midu.
Diễm My 9X và Midu đều là những mỹ nhân sao Việt họ đều là những người đẹp có được tình yêu đẹp như mơ khiến nhiều người phải trầm trồ khen ngợi và ghen tị với tình yêu của họ.
Thế nhưng, cả hai người đẹp đều dừng lại và tiếp tục với công việc của mình, chắc hẳn với cả hai điều quan trọng nhất bây giờ vẫn chính là sự nghiệp và gia đình. Dù họ có chia tay hay họ sẽ tái ngộ sau một thời gian thì đây đều là điều mà các khán giả đều mong đợi.
Liệu rằng, Diễm My 9X cùng bạn trai đại gia có tìm được tiếng nói chung để quay trở lại và có một đám cưới viên mãn, hạnh phúc. Hay rằng Midu sẽ cho Phan Thành cơ hội để quay trở lại để tiếp tục đến với nhau?
Mời quý độc giả xem video:
Theo Phununews