Diễn viên 9X: "Tôi lật kèo chọn người khác hẹn hò vì muốn sự an toàn"

Google News

Trâm Anh - cô gái tham gia chương trình hẹn hò trên truyền hình - cho biết bản thân không quá quan trọng ngoại hình, việc chọn Thanh Tùng chỉ vì muốn có một phương án an toàn.

Trâm Anh (20 tuổi) - nữ diễn viên trẻ xinh đẹp - đeo mặt nạ tham gia chương trình hẹn hò để tìm kiếm một chàng trai có thể đồng cảm với quá khứ bị bạo hành của mình.
Sau 3 cuộc hẹn hò, nữ diễn viên này gây ra nhiều ý kiến tranh cãi khi "lật kèo" loại Duy Linh để lựa chọn Thanh Tùng. Tuy nhiên, cô nàng tỏ ra tiếc nuối khi thấy gương mặt điển trai của người bị loại. Diễn biến tập 9 Lựa chọn của trái tim mùa 2 phát trên VTV3 đang nhận được nhiều sự quan tâm trong cộng đồng mạng.
Dien vien 9X:
 
Chỉ coi nhau như bạn bè
Trâm Anh đeo mặt nạ hẹn hò cùng 3 chàng trai: Duy Linh (24 tuổi, Quảng Ngãi), Thanh Tùng (22 tuổi, Thái Nguyên) và Nguyễn Diện (25 tuổi, Bến Tre).
Trên truyền hình, Trâm Anh tỏ ra đồng cảm và lựa chọn Thanh Tùng là chàng trai cuối cùng hẹn hò cùng mình.
Trâm Anh cho Zing.vn biết cô tham gia gameshow hẹn hò để tìm kiếm nửa còn lại. Diễn viên 9X thấy đây là chương trình khá thú vị vì các người chơi đều không biết mặt thật của nhau, chỉ có thể nói chuyện để tìm thấy sự đồng cảm giữa 2 tâm hồn.
Nữ chính cho rằng Duy Linh là sự lựa chọn của nhiều phụ nữ, song về tính cách anh chàng này khá bảo thủ. Thanh Tùng là người mạnh mẽ, tự lập hơn 2 chàng trai còn lại. Nguyễn Diện là bác sĩ thẩm mỹ có ngoại hình thu hút nhưng cư xử thiếu sự tinh tế.
Nữ diễn viên lý giải cô bất ngờ loại Duy Linh để chọn lại Thanh Tùng vì muốn sự an toàn. Cô nàng dành lời khen cho sự chân thành, thấu hiểu và giàu nghị lực từ anh chàng này.
Ban đầu, Trâm Anh chọn Duy Linh bởi cô muốn thay đổi suy nghĩ và có thời gian tìm hiểu rõ hơn về con người này. 9X cho rằng ngoài việc bất đồng suy nghĩ về việc phụ nữ có được phép đi làm hay không, cả hai khá hợp nhau.
Tuy nhiên, sau cùng để có sự an toàn cho mình, Trâm Anh đã chọn Thanh Tùng. Sau chương trình vì bận công việc nên cả 2 chưa từng hẹn hò. Vì vậy, họ quyết định chỉ coi nhau là bạn bè, không có ý định tiến xa hơn trong chuyện tình cảm.
9X tự nhận mình là người vui vẻ, hoà đồng, hướng ngoại. Cô nàng bị ấn tượng bởi những anh chàng có ngoại hình điển trai, cao ráo.
Nữ diễn viên đang nỗ lực thực hiện đam mê của mình và hy vọng thần may mắn sẽ mỉm cười với cô.
'Trâm Anh thích người đẹp trai không có gì sai'
Liên lạc với Thanh Tùng - chàng trai được Trâm Anh lựa chọn, anh cho biết tình cờ được một người bạn rủ tham gia chương trình hẹn hò trên truyền hình. Tùng chỉ định kết bạn, không hề có chủ đích tìm kiếm nửa còn lại.
Thanh Tùng đánh giá cao 2 đối thủ của mình. 9X cho rằng Duy Linh và Nguyễn Diện đều có có ngoại hình cao ráo, gương mặt điển trai. Ngược lại, anh chàng tự ti khi mình có thân hình thấp bé, nhỏ tuổi nhất.
Về màn "lật kèo", chàng trai quê Thái Nguyên thực sự bất ngờ không nghĩ nữ chính lại chọn mình. Song anh tôn trọng quyết định này và tin Trâm Anh có lý do riêng.
Thanh Tùng cho rằng việc Trâm Anh tiếc nuối khi loại một anh chàng điển trai không có gì sai. Nếu anh trong vị trí của cô cũng sẽ có phản ứng như vậy.
9X thừa nhận anh có phần mặc cảm về hoàn cảnh khó khăn của mình, song tự tin bản thân có thể làm cho người mình yêu được hạnh phúc.
Tùng cho hay Trâm Anh là cô gái xinh đẹp, cá tính, hài hước, đúng mẫu bạn gái anh thích. Nhưng việc có thể trở thành một nửa của nhau hay không thì cần có thời gian tìm hiểu.
Trong tương lai, Thanh Tùng muốn mở cửa hàng kinh doanh thực phẩm, nhà hàng hoặc một quán cà phê.
Theo Kiều Trang/ Zing