Diễn viên An Thần Dư bị kiện 31 tỷ vì ngoại tình

Google News

Trương Thư Duy, vợ của bác sĩ Phó Nhất Tân tố cáo rằng, An Thần Dư đã có mối quan hệ bất chính với chồng cô từ tháng 4/2023.

Ngày 7/3, HK01 đưa tin về vụ kiện ngoại tình liên quan đến nữ diễn viên An Thần Dư. Trương Thư Duy, vợ của bác sĩ Phó Nhất Tân tố cáo rằng, An Thần Dư đã có mối quan hệ bất chính với chồng cô từ tháng 4/2023. Cô tuyên bố việc họ đã liên lạc qua ứng dụng và mặc dù An Thần Dư biết về gia đình của Phó Nhất Tân, nhưng vẫn tiếp tục phát triển mối quan hệ. An Thần Dư sau đó yêu cầu Phó Nhất Tân ly hôn vào tháng 7/2023.
Trong phiên điều trần vào ngày 6/3, Trương Thư Duy chia sẻ rằng, An Thần Dư chủ động giúp đỡ Phó Nhất Tân tìm luật sư để giải quyết vấn đề ly hôn. Trương Thư Duy đưa ra bằng chứng liên quan và đòi bồi thường 4 triệu Đài tệ.
Nữ diễn viên bị kiện 31 tỷ đồng vì ngoại tình
Dien vien An Than Du bi kien 31 ty vi ngoai tinh
Nữ diễn viên An Thần Dư bị tố có mối quan hệ bất chính với người đã có vợ. Ảnh: Next Apple.
Phó Nhất Tân và An Thần Dư đều phủ nhận cáo buộc ngoại tình. Bác sĩ này cho biết, anh và vợ đã đàm phán ly hôn từ năm 2022, nhưng vấn đề tài sản khiến vụ ly hôn tạm gác lại. An Thần Dư thừa nhận lập nhóm chat với Phó Nhất Tân để bàn bạc về tương lai, nhưng cô khẳng định không có ý định kết hôn.
Luật sư của cả hai bên cũng lên tiếng giải thích và tòa án quyết định xét xử lại vào ngày 12/4. Trong khi An Thần Dư nhấn mạnh mối quan hệ bạn bè, Trương Thư Duy tiếp tục phản đối và cho rằng, mối quan hệ giữa An Thần Dư và chồng cô không chỉ là bạn bè.
Vợ của Phó Nhất Tân còn cáo buộc An Thần Dư xúi giục Phó Nhất Tân bỏ vợ con để xây dựng tổ ấm mới với nữ diễn viên. Trương Thư Duy cho biết, cô đã tìm thấy nhóm chat mang tên "Gia đình hạnh phúc" mà An Thần Dư lập ra với chồng cô. Trong nhóm chat, 2 người bàn tính về tương lai của họ và các con.
Trong phiên điều trần ngày 6/3, Phó Nhất Tân và An Thần Dư đều phủ nhận cáo buộc ngoại tình từ Trương Thư Duy. Bác sĩ Phó Nhất Tân cho biết, anh và vợ Trương Thư Duy đã đàm phán ly hôn vào cuối năm 2022. Do không thống nhất được việc phân chia tài sản, vụ ly hôn của họ phải tạm gác lại. Vì hôn nhân không còn có thể cứu vãn, chỉ duy trì về mặt pháp luật, Phó Nhất Tân cho biết, Trương Thư Duy từng bảo anh đi tìm bạn gái mới. Dù vậy, vị bác sĩ khẳng định trước nay chưa từng phản bội vợ.
Dien vien An Than Du bi kien 31 ty vi ngoai tinh-Hinh-2
Nữ diễn viên một mực phủ nhận cáo buộc. Ảnh: Next Apple.
"Phó Nhất Tân và tôi chỉ là bạn bè. Nhóm chat của chúng tôi có cả con cái từ hai gia đình và nhân viên của tôi. Trương Thư Duy đã đưa mọi chuyện quá xa với việc tưởng tượng vụ ngoại tình. Nếu cô ta không sửa sai và công khai xin lỗi thì tôi sẽ khởi kiện và đòi bồi thường, như cách cô ta đang thực hiện với tôi", An Thần Dư đã tuyên bố.
Đối mặt với làn sóng chỉ trích, An Thần Dư vẫn kiên quyết khẳng định cô không ngoại tình và yêu cầu Trương Thư Duy xin lỗi. Tòa án tiếp tục giải quyết vấn đề này và mọi vấn đề được giải quyết vào ngày 12/4 sắp tới
An Thần Dư hoạt động với vai trò diễn viên tại showbiz Đài Loan (Trung Quốc). Cô được biết đến qua phim Falling In Love, The Perfect Girl. An Thần Dư từng kết hôn với thiếu gia của một tập đoàn thực phẩm. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của cô đã đổ vỡ vào năm 2019 vì chồng ngoại tình. An Thần Dư giành được quyền nuôi con.

* Tiêu đề bài viết đã được biên tập lại 

Theo Đinh Đang/Dân Việt