Diễn viên Anh Đào: “Hơn 1000 người bỏ theo dõi khi tôi công khai có bạn trai“

Google News

"Tôi không sợ bạn trai ghen khi đóng cảnh tình cảm với diễn viên nam khác vì chúng tôi cùng nghề, vậy nên cả hai có thể hiểu và thông cảm cho nhau", diễn viên Anh Đào tiết lộ.

Sau sự thành công với vai diễn chính đầu tay từ bộ phim Lối về miền hoa, diễn viên Anh Đào tiếp tục trở lại với màn ảnh với vai Thiếu uý Phương Linh trong phim Đấu trí. Không chỉ có những bước tiến mới đáng ngưỡng mộ trong sự nghiệp, chuyện tình cảm của Anh Đào cũng lên hương, cô và nam diễn viên trẻ Tuấn Anh đã có 2 năm hẹn hò và đồng hành cùng nhau trong sự nghiệp.

Trong cuộc trò chuyện với Dân Việt, nữ diễn viên đã có những chia sẻ thú vị về chuyện tình của cả hai.

Dien vien Anh Dao: “Hon 1000 nguoi bo theo doi khi toi cong khai co ban trai“

Anh Đào và Anh Thắng sẽ có một chuyện tình đáng yêu trong phim Đấu trí (Ảnh: FBNV).

Diễn viên Anh Đào: "Tôi không ngại đóng cảnh tình cảm với bạn diễn nam"

Diễn viên Anh Đào và Trọng Lân đã có một màn kết hợp vô cùng ăn ý trên màn ảnh, tạo nên phản ứng hóa học vô cùng đáng yêu trong phim Lối về miền hoa. Liệu trong Đấu trí sẽ có một chuyện tình đáng yêu như vậy nữa hay không?

- Đấu trí là bộ phim hình sự nhưng không có nghĩa vì thế mà phim chỉ xoay quanh tính chất công việc, nghiệp vụ của các chiến sĩ công an. Thiếu uý Phương Linh sẽ có chuyện tình cảm khá thú vị với nhân vật do nam diễn viên Phan Thắng đóng. Dù chuyện tình này cũng không quá sâu sắc và được chú ý quá nhiều nhưng vẫn sẽ là một khoảng tâm tư màu hồng giữa những tình tiết gay cấn, đậm chất hình sự trong phim.

Dien vien Anh Dao: “Hon 1000 nguoi bo theo doi khi toi cong khai co ban trai“-Hinh-2

Trọng Lân và Anh Đào từng có màn kết hợp "tình bể bình" trong phim Lối về miền hoa. (Ảnh: FBNV)

Hỏi thật Anh Đào là khi đã có bạn trai ngoài đời, việc phải đóng cặp với diễn viên nam khác có khiến chị lo lắng?

- Nói là không lo lắng thì chắc là nói dối. Nhưng đây cũng là tính chất công việc của nghề diễn, mà cả hai chúng tôi làm cùng nghề nên hoàn toàn có thể chia sẻ, cảm thông cho nhau. Đã làm việc thì cần làm nghiêm túc, khi trở lại cuộc sống bình thường mình vẫn sẽ trở về với cuộc sống riêng của mình.

Rất nhiều diễn viên thế hệ trước anh chị cũng có gia đình riêng, có người yêu nhưng khi làm phim họ vẫn rất hết mình vì vai diễn. Vậy thì có lý do gì mà một diễn viên trẻ như tôi lại lo sợ chuyện này chứ?

Dien vien Anh Dao: “Hon 1000 nguoi bo theo doi khi toi cong khai co ban trai“-Hinh-3

Diễn viên Anh Đào và bạn trai Tuấn Anh nên duyên nhờ sân khấu. (Ảnh: FBNV)

Khi xem những phân cảnh của Anh Đào và Trọng Lân vô cùng ngọt ngào trên phim, phản ứng của bạn trai Anh Đào như thế nào?

- Tôi cũng có hỏi anh Tuấn Anh là anh có ghen không, anh nói không. Nhưng mà chắc là bạn trai tôi nói dối đó (cười). Nếu không ghen thì chắc không yêu mình thật lòng đâu. Nhưng ngoài miệng anh vẫn luôn nói không sao, rồi còn góp ý cho tôi cảnh này nên thế nào, thể hiện ra sao cho thật ngọt nữa. Còn tôi cũng chẳng ngại tua đi tua lại cảnh tình cảm rồi hỏi trêu bạn trai xem đoạn này mình đóng thế ổn chưa.

Chúng tôi luôn thẳng thắn và không bao giờ để chuyện tình cảm và công việc ảnh hưởng đến nhau. Bạn trai tôi cũng là diễn viên nên việc anh phải đóng cặp với các bạn nữ khác là chuyện bình thường. Nếu chúng tôi không thông cảm cho nhau thì thật sự rất khó để đồng hành bên nhau.

Dien vien Anh Dao: “Hon 1000 nguoi bo theo doi khi toi cong khai co ban trai“-Hinh-4

Cặp đôi đã đồng hành bên nhau suốt 2 năm. (Ảnh: FBNV)

Chuyện tình đáng ngưỡng mộ từ sân khấu

Nhiều người làm nghệ thuật không muốn yêu người cùng nghề. Chắc hẳn chị cũng biết, nghề diễn có nhiều cám dỗ và cảm xúc bị chi phối nhiều. Chị có suy nghĩ nhiều về điều này khi lựa chọn yêu thương một người trong nghề?

- Nhiều bạn làm nghệ thuật sẽ không muốn có bạn trai, bạn gái cùng ngành. Nghề nào cũng sẽ có những cám dỗ riêng chứ không mỗi nghề diễn. Tôi cũng không phải người kén chọn, duyên đến mình đón nhận và cảm thấy biết ơn vì điều đó. Chúng tôi nên duyên từ khi cả hai về chung sân khấu Lệ Ngọc. Hai con người cô đơn tìm đến nhau như vậy. Hiện tại, tôi không chỉ có một người để yêu mà còn có người bạn đồng hành trên con đường làm nghề.

Tuấn Anh có đúng là hình mẫu lý tưởng mà Anh Đào đặt ra?

- Khồng hề (cười). Anh Đào không thích đàn ông đẹp trai quá đâu, tôi sợ có người yêu đẹp trai vì cảm giác không được yên tâm lắm! Nhưng cũng chắc là tôi đổ Tuấn Anh vì anh ấy đẹp trai đó (cười). Nghe có vẻ mâu thuẫn nhỉ, nhưng khi yêu rồi thì mọi quy chuẩn hay là tiêu chí đều chẳng quan trọng gì nữa.

Dien vien Anh Dao: “Hon 1000 nguoi bo theo doi khi toi cong khai co ban trai“-Hinh-5

Anh Đào ở tuổi 27 với sự nghiệp thăng hoa, hạnh phúc viên mãn. (Ảnh: FBNV)

Vậy còn về tính cách của Tuấn Anh thì thế nào?

- Vẻ ngoài có thể thu hút ánh nhìn ngay lập tức, nhưng để đi đến chuyện tình cảm lâu dài thì phần lớn vẫn do tính cách và phẩm chất bên trong. Bạn trai tôi vô cùng hiền lành và chiều chuộng tôi hết mực. Anh hơn tôi 3 tuổi nên tính cách cũng chín chắn hơn, trưởng thành và hỗ trợ tôi rất nhiều trong công việc. Còn tôi cá tính cũng khá mạnh, cũng có chút ngang bướng nhưng bạn trai tôi không chấp. Nhiều khi tôi áp lực và căng thẳng, thậm chí là cảm thấy mất phương hướng. Những lúc đó tôi luôn có bạn trai động viên, thành ra chúng tôi luôn gắn kết đến tận bây giờ cũng đã được 2 năm rồi.

Vì sao đồng hành với nhau đã 2 năm mà mãi đến dịp sinh nhật 27 tuổi vừa rồi Anh Đào và Tuấn Anh mới công khai hẹn hò trên mạng xã hội?

- Thực ra việc chúng tôi yêu nhau cả hai bên gia đình và bạn bè cũng đều biết cả. Chỉ là tôi nghĩ thời điểm hiện tại công việc của cả hai cũng đã có những bước chuyển khá ổn định và đủ thích hợp để chia sẻ chuyện tình cảm đến những khán giả luôn theo dõi và yêu thương mình. Khi mình hạnh phúc và lan tỏa hạnh phúc đó đến mọi người cũng là điều tốt mà.

Dien vien Anh Dao: “Hon 1000 nguoi bo theo doi khi toi cong khai co ban trai“-Hinh-6

Cô nàng chia sẻ chuyện tình đúng dịp sinh nhật tuổi 27. (Ảnh: FBNV)

Chị có sợ rằng việc công khai là "hoa có chủ" trên mạng xã hội sẽ giảm bớt độ quan tâm của khán giả dành cho mình?

- Từ lúc tôi đăng ảnh hẹn hò với bạn trai, Facebook tôi giảm hơn 1000 người theo dõi luôn rồi đó (cười). Tôi luôn nghĩ là nếu như khán giả yêu thương mình thì họ vẫn sẽ theo dõi và ủng hộ mình thôi. Khán giả đến với tôi bằng những vai diễn và yêu mến tôi bằng những bộ phim nên sẽ không có chuyện vì tôi có bạn trai mà khán giả lại "bỏ rơi" mình.

Cả hai liệu đã có kế hoạch nào đó về một đám cưới trong tương lai gần?

- Chúng tôi hiện tại vẫn đang dành hết tâm huyết cho sự nghiệp diễn xuất. Cả hai muốn cống hiến và cố gắng nhiều hơn cho nghề diễn. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng muốn mình sẽ có những thành quả nhất định và có cuộc sống, kinh tế thực sự ổn trước khi nghĩ đến kết hôn. Tất nhiên, chuyện tương lai không nên vẽ ra quá nhiều vì mọi biến cố xảy ra lúc nào đâu ai biết trước. Nhưng chúng tôi vẫn luôn có chung mục tiêu và phấn đấu cho hạnh phúc của cả hai.

Cảm ơn Anh Đào với những chia sẻ!

Theo Ngọc Linh/Dân Việt