Diễn viên Bảo Anh khoe ảnh thời trẻ: 'Lầm lì, ít nói, không chơi với bạn bè thời đi học'

Google News

Nam diễn viên Bảo Anh tiết lộ, thời còn là học sinh cấp 1, cấp 2, diễn viên Bảo Anh luôn có thói quen mím chặt môi, nói chuyện mắt luôn nhìn thẳng vào mặt người khác...

Diễn viên Bảo Anh lâu lắm mới có vai không phải công an trên phim. Vai diễn lần này của diễn viên Bảo Anh trong Ga-ra hạnh phúc là Khải- một người ít nói, trầm lắng.

Chia sẻ trên mạng xã hội bức ảnh thời đi học, diễn viên Bảo Anh cho biết mình đã nhận được nhiều nhận xét là: “Lầm lì, ít nói, không chơi với bạn bè, chăm lao động..”.

Anh hài hước: Với đôi mắt bên 2 mí khác nhau, có vết sẹo bên đầu lông mày trái do bê cốc nước trượt chân bổ mặt vào cạnh tường, miệng cười mỉm từ bé, môi luôn mím chặt, nói chuyện mắt luôn nhìn thẳng vào mặt người khác... Bảo Anh nửa đùa nửa thật rằng tính cách này là cốt lõi để sinh ra Khải trong Ga-ra hạnh phúc.

Dien vien Bao Anh khoe anh thoi tre: 'Lam li, it noi, khong choi voi ban be thoi di hoc'

Bức ảnh thời học sinh của diễn viên Bảo Anh

Ga-ra hạnh phúc kể về hành trình tìm thấy sự chân tình thông qua câu chuyện tình bạn, tình yêu, tình thân của Sơn Ca (Quỳnh Kool) và những người bạn ở ga-ra ô tô. Bộ phim sẽ lên sóng 21h40 tối thứ Hai tới thứ Tư hằng tuần trên VTV3 bắt đầu từ 8/8 -ngay sau khi bộ phim Thương ngày nắng về kết thúc.

Dien vien Bao Anh khoe anh thoi tre: 'Lam li, it noi, khong choi voi ban be thoi di hoc'-Hinh-2

Bảo Anh trở lại làm "người thường" sau nhiều vai công an liên tiếp trên màn ảnh nhỏ.

Bảo Anh vào vai Khải-ông anh luôn bao bọc, bảo vệ cô em gái (Ngọc Huyền) bị tổn thương tâm lý nghiêm trọng. Sau những va chạm ban đầu với Sơn Ca, giữa họ nảy nở tình cảm chân thành. Trong Ga-ra hạnh phúc, Bảo Anh tiết lộ nhiều lúc thấy khó khăn vì vai diễn đòi hỏi tâm lý nặng, một dáng vẻ ít nói nhưng "đen" cho anh khi luôn phải ở bên cạnh "cây hài" do diễn viên Duy Hưng đảm nhiệm.

Dien vien Bao Anh khoe anh thoi tre: 'Lam li, it noi, khong choi voi ban be thoi di hoc'-Hinh-3

NSƯT Thanh Quý chia sẻ về kết phim 'Thương ngày nắng về': Mưa ít hơn, nắng về nhiều hơn  
Theo Gia Linh/Tiền Phong