Diễn viên đóng Bảo Ngậu bị dọa giết khi Người phán xử kết thúc

Google News

(Kiến Thức) - Tập cuối cùng của Người phán xử kết thúc cũng là lúc Bảo Ngậu bị dọa giết, người hâm mộ quay lưng.

>>>> Mời quý độc giả xem trailer Người phán xử tập cuối (Nguồn: Rubic 8):
Là một trong vai nam chính được yêu thích nhất trong bộ phim truyền hình gây tiếng vang Người phán xử, Bảo Ngậu, vai diễn do Bảo Anh thủ vai luôn được săn đón trong từng khuôn hình khi phim lên sóng.
Bảo Ngậu lôi cuốn khán giả nhờ vẻ ngoài đẹp trai, nam tính, từng trải và rất đáng tin. Trước Người phán xử, Bảo Anh từng quen mặt với các vai cảnh sát trong các bộ phim truyền hình. Chính vì thế mà khi vào vai Bảo Ngậu, anh đã khiến khán giả tò mò, suy đoán về thân phận thật của anh trong suốt 46/47 tập phim Người phán xử.
Bao Ngau bi doa giet khi Nguoi phan xu ket thuc
 Bảo Ngậu do Bảo Anh thủ vai trong phim Người phán xử. Ảnh: VTV
Khi mọi người tin chắc anh là cảnh sát chìm thì Bảo Ngậu lại làm khán giả hoang mang khi anh hết lòng với Phan Thị. Sau cú chốt bắn chết anh lính biên phòng, dường như mọi nghi ngờ không chỉ được xóa tan trong lòng Phan Quân mà cả trong lòng của khán giả.
Việc giữ kín con người thật của Bảo Ngậu cũng là một chi tiết đắt, thu hút khán giả trong kịch bản của Người phán xử và biến anh trở thành nhân vật bí hiểm nhất trong phim.
Thế nhưng khi tập cuối cùng của bộ phim phát sóng, chân dung thật của Bảo Ngậu rõ ràng, cũng là lúc anh đang từ một nhân vật được nhiều fan yêu thích, bỗng như thành kẻ “tội đồ” của Phan thị. Rất nhiều những lời lẽ bình luận nặng nề dành cho Bảo Ngậu trên fanpage của Người phán xử. Bảo Ngậu bị dọa giết, nhiều người thì chửi bới, rất ít người chấp nhận và ủng hộ.
Bao Ngau bi doa giet khi Nguoi phan xu ket thuc-Hinh-2
 Bảo Ngậu đặc biệt gây ấn tượng với các fan nữ. Ảnh: FBNV
Trên facebook cá nhân của mình, nam diễn viên Bảo Anh tỏ ra khá buồn khi anh bị khán giả quay lưng sau tập cuối Người phán xử. Theo chia sẻ của “Bảo Ngậu”, ngay từ đầu anh đã không muốn nhận vai và hai lần từ chối vai diễn:
“Lần đầu tiên cầm đọc kịch bản tôi đã biết là sẽ có ngày hôm nay...tôi đã không muốn nhận nó và từ chối 2 lần không phải vì hậu quả tồi tệ của nó mà là vì sợ mình không thể làm tròn vai diễn! Tôi vẫn nhớ mình đã từng đề nghị với đạo diễn là hãy để tôi được chết ở tập 26 vì lúc đó tôi càng biết chắc chắn hơn về cái ngày này... đến đoạn cuối cùng tôi cũng mong được chết cùng chú Bổng! Tôi đã đoán được hết mọi thứ xảy ra khi phim kết thúc và tôi cũng đã chuẩn bị tinh thần rất kĩ gần 2 năm trời cho ngày hôm nay! Tất cả sẽ được tung hô còn hắn sẽ bị dìm xuống đáy bùn không thương tiếc!
Bao Ngau bi doa giet khi Nguoi phan xu ket thuc-Hinh-3
 Lộ chân dung trong tập cuối Người phán xử, Bảo Ngậu bị khán giả quay lưng, thậm chí dọa giết. Ảnh: VTV
Bạn đã bao giờ có hân hạnh được cả thế giới quay lưng sau 1 tích tắc chưa! Bạn đã bao giờ biết cảm giác được lôi lên thiên đường và ném xuống địa ngục! Với 1 bộ phim về mảng xã hội đen như thế này thì người tốt là súc vật, người tốt là cặn bã, người tốt là thứ có hay không có không quan trọng!
Tôi đã tập trung để đọc từng comment, đọc từng inbox, đọc tất cả các phản ứng từ các fanpage...50% muốn giết tôi, 40% chửi tôi, 9% chấp nhận 1 cách gượng ép và 1% ủng hộ!
2, 3 tiếng vừa qua với 1 người sống khép kín như tôi có thể gọi là địa ngục, những phản hồi những câu chửi cứ nhiều dần nhiều dần và rất nhiều câu chửi vô văn hoá, sỉ nhục thậm tệ...già có, trẻ có, trai có, gái có và cái gì cũng có! Tôi chỉ là 1 diễn viên tay ngang và làm theo kịch bản và đạo diễn... nhưng nếu để cho phép tôi chọn lại vai diễn trong phim Người phán xử tôi vẫn sẽ chọn hắn, Bảo Ngậu... giang hồ hơn bất kỳ 1 giang hồ nào nhưng vẫn đứng về phía lẽ phải và ít phải thoại!
Tất cả những hiệu ứng phim hay vai Bảo Ngậu này mang lại cho tôi ngày hôm nay cũng chả có gì bất ngờ ở cái xã hội thuần khiết này! Cảm ơn tất cả những lời khen chê, những lời động viên, những lời chửi rủa và doạ giết của các bạn! Nhớ nụ cười này chứ, quên thiên đường đi, địa ngục đẹp thôi rồi”.
Đáp lại những chia sẻ vừa buồn bã vừa thật vọng của nam diễn viên Bảo Anh, các fan đa phần đều lên tiếng ủng hộ kịch bản phim, vai diễn của anh và bảo vệ anh. “Có gì đâu ạ, mọi người cứ làm quá lên thôi. Dù sao cũng chỉ là phim, Bảo Ngậu chỉ là vai diễn trong phim thôi. Chúc anh thành công hơn nữa”, “ Em thấy đó chỉ là vai diễn trong phim và phải theo kịch bản thôi mà. Anh làm tốt lắm.  Anh cố lên”;  “Cô là trong số 1 phần trăm mà cháu viết đó, khán giả quay 180 độ với Bảo ngậu, kệ đi cháu ạ, cháu đã thành công rồi cô chúc mừng cháu. Hãy ngủ 1 giấc thật say sáng mai dậy uống 1 tách cafe đặc trước khi ăn sáng, đầu óc sẽ rất thanh thản cho một ngày mới cháu ạ”...
Bạn diễn Doãn Quốc Đam, người vào vai Trần Tú, tỏ ra rất thấu hiểu cảm giác của Bảo Anh, anh comment: “Giờ thì Bảo Anh hiểu cảm giác của em nhé!”.
Thái An