Diễn viên Hoàng Anh “gạo nếp gạo tẻ” chơi cùng con gái trên đất Mỹ

Google News

Gần đây, Hoàng Anh chia sẻ một đoạn hình ảnh vui chơi cùng con gái của mình ở Mỹ, dân cư mạng tinh ý đã phát hiện ra điều này.
 

Sau thành công của Gạo nếp gạo tẻ, cuộc sống đời tư của nam diễn viên Hoàng Anh nhận được sự quan tâm của truyền thông và cư dân mạng hơn.
Thông tin Hoàng Anh đã chuyển qua Mỹ định cư cùng vợ và con gái khiến nhiều người ngỡ ngàng. Khoảng thời gian đầu, nam diễn viên chưa vội đi kiếm tiền mà dành thời gian bên cạnh bé Nu.
Trên trang cá nhân, Hoàng Anh chia sẻ khoảnh khắc chạy xe đồ chơi của con gái khiến nhiều người bật cười. Tuy nhiên, thay vì để con ngồi trên xe và đẩy thì ông bố trẻ lại làm ngược lại, anh ngồi trên xe và bắt con gái nhỏ chạy theo sau.
- Ba ơi hư xe của Nu vì trọng lượng ba nặng, cục điện sẽ chạy chậm rồi từ từ bị cháy cục điện ba ơi.
- Có chiếc xe cũng giành với nhỏ nữa.
- Ba Nu lầy kinh khủng. Chị tội nghiệp Nu ngơ ngác không biết chuyện gì đang xảy ta khi ba thì ngồi xe còn Nu thì đi bộ.
Hoàng Anh là diễn viên quen thuộc trong hàng loạt bộ phim như Ký túc xá, Cuộc chiến hoa hồng, Giấc mơ cổ tích… Thời gian qua, anh gây chú ý khi vào vai Công trong bộ phim Gạo nếp gạo tẻ. Tuy nhiên, khi công việc đang bắt đầu khởi sắc lại thì anh quyết định từ giã sự nghiệp đóng phim để sang Mỹ đoàn tụ với vợ con.
Hai vợ chồng Hoàng Anh kết hôn vào năm 2017 và gặp phải nhiều tranh cãi, thậm chí, nhiều người còn cho rằng Hoàng Anh "ăn bám" vợ, tham giàu nên lấy vợ vừa già vừa xấu. Hoàng Anh vẫn bỏ ngoài tai những ý kiến tiêu cực và yêu thương vợ hơn.
Dien vien Hoang Anh “gao nep gao te” choi cung con gai tren dat My
 

Tuy nhiên, khi vợ than thở “anh đừng đóng phim nữa, qua đây trông con giùm em đi” thì anh vẫn quyết định ở lại Việt Nam vì còn rất đam mê công việc làm phim.
Tuy nhiên, sau nhiều năm công việc của Hoàng Anh không được "thuận buồm xuôi gió". Anh chia sẻ: “Năm 2018 phim Gạo nếp gạo tẻ thành công, giúp khán giả biết tới tôi nhiều hơn. Tôi cũng chờ đợi sự thay đổi của phim truyền hình suốt năm qua nhưng tình hình không tiến triển. Mỗi năm, tôi chỉ đóng nhiều nhất 2 phim. Với cát-xê của hai phim thì ngay cả việc duy trì cuộc sống cho tôi cũng khó khăn, làm sao lo được cho vợ con. Tôi quyết định sang Mỹ vừa đoàn tụ vợ con, vừa tìm cơ hội mới, dù biết cũng không dễ dàng."
Hoàng Anh cho biết sang Mỹ, tạm thời anh chưa có kế hoạch cụ thể cho công việc ở nơi ở mới. Anh sẽ dành thời gian chủ yếu để học tiếng Anh, nếu có thể thì sẽ nhận một số show kịch ở hải ngoại.
Theo Min Min (T/H)/Khoevadep