Diễn viên Hoàng Anh nói gì khi bị nhận xét "hết thời làm cave"?

Google News

Hoàng Anh (Gạo Nếp Gạo Tẻ) trước khi giải nghệ: Từ chân bảo vệ đến "ông chồng" gây ồn ào trên màn ảnh Việt.

Phản ứng của nam diễn viên khiến nhiều người bất ngờ.
Dien vien Hoang Anh noi gi khi bi nhan xet
 Diễn viên Hoàng Anh trong "Gạo nếp gạo tẻ".
Diễn viên Hoàng Anh nổi tiếng với vai Công trong bộ phim gây bão màn ảnh 2018 "Gạo nếp gạo tẻ". Trong khi các diễn viên trong phim như Thuý Ngân, Quốc Trường... vô cùng ăn khách, đắt show quảng cáo và có cuộc sống sung túc thì Hoàng Anh mới đây khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ cát sê đóng phim không đủ sống. Anh quyết định dừng nghiệp diễn viên ở Việt Nam để sang Mỹ định cư và hiện tại kiếm sống bằng việc kinh doanh online.
Dien vien Hoang Anh noi gi khi bi nhan xet
 Cách đáp trả của Hoàng Anh khiến nhiều người bất ngờ.
Cách đây vài giờ, sau khi quảng cáo sản phẩm mới trên trang cá nhân, bất ngờ một antifan đã vào bình luận: "Diễn viên nổi tiếng mà đi bán thời trang, đúng là hết thời làm cave" khiến rất nhiều fan của Hoàng Anh bức xúc.
Không chọn cách trả lời trực tiếp người này, nam diễn viên chụp lại màn hình phần bình luận kèm chia sẻ: "Ni buôn bán kinh doanh, Ni làm ăn lương thiện, cũng để lo cho gia đình. Ni không hại người, gạt người. Ni không bán thân, không bán thận, không bán rẻ lương tâm. Mà sao chỉ trích Ni dữ vậy? Mà nói cũng sai. Ni là đàn ông, sao làm Cave được. Trai bao mới đúng".
Dien vien Hoang Anh noi gi khi bi nhan xet
 Nhận xét của antifan về Hoàng Anh khiến nhiều người bức xúc.
Các diễn viên phim "Gạo nếp gạo tẻ" vào bình luận thể hiện sự ủng hộ và cảm thông với diễn viên Hoàng Anh. Quốc Trường viết: "Miệng đời! Thật độc ác". Trong khi Lê Phương chia sẻ: "Người ta nghèo chứ đâu có hèn mà nói người ta như vậy? Lên mạng mà cứ gặp mấy người thích tạo nghiệp như này sao mà sống thọ được đây? Thôi kệ đi anh, mình là người có ăn học, có địa vị xã hội nên không thèm chấp".
Diễn viên Băng Di bức xúc: "Khổ thiệt ha! Chứ nhiều người không bán thời trang bán nước hoa mà bán thân xong lên báo tự cho mình là cốt cách cao sang thì sao nhỉ?".
Theo VietNamNet