Diễn viên Khánh Hiền sinh con gái ở Mỹ, nặng 3,3kg

Google News

Nữ diễn viên phim "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh" cho biết vừa sinh con gái ở Mỹ vào trưa 4/6 (giờ địa phương). Khánh Hiền sinh con gái nặng 3,3kg.

>>> Mời quý độc giả xem trailer phim "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh" có Khánh Hiền tham gia. Nguồn Galaxy:
Chia sẻ với Zing, nữ diễn viên cho biết, Khánh Hiền sinh con gái vào trưa 4/6 (giờ địa phương). Em bé chào đời nặng 3,3 kg. Cô và ông xã đặt tên con gái là Ngô Khánh Lynn.
Diễn viên cho hay sức khỏe của cô và em bé đều ổn. Ông xã James Ngô luôn bên cô từ khi nhập viện đến khi sinh. Khánh Hiền cảm thấy hạnh phúc khi được chồng chăm sóc chu đáo.
Dien vien Khanh Hien sinh con gai o My, nang 3,3kg
Vợ chồng Khánh Hiền hạnh phúc đón con gái. 
Cũng như lần sinh đầu, nữ diễn viên dự định sẽ đưa con gái về Việt Nam khi em bé cứng cáp. "Tôi nhớ nghề, nhớ phim trường từ khi sang Mỹ dưỡng thai. Tôi mong con cứng cáp, mọi việc ổn để sớm trở về nước đóng phim", Khánh Hiền tâm sự.
Nữ diễn viên sang Mỹ nghỉ ngơi, chuẩn bị sinh con từ tháng 8/2019. Cô thừa nhận vợ chồng bị vỡ kế hoạch, không tính trước việc mang thai lần hai.
Trong thời gian ở Mỹ, Khánh Hiền cho biết cô vẫn chăm sóc con trai 3 tuổi, làm việc nhà, giúp chồng làm công ty sự kiện và bán hàng online. Trước đó, cô tham gia làm MC một số chương trình của đài truyền hình. Ở tháng cuối của thai kỳ, nữ diễn viên chủ yếu ở nhà.
Dien vien Khanh Hien sinh con gai o My, nang 3,3kg-Hinh-2
 Khánh Hiền sinh con gái nặng 3,3 kg.
Nói về cuộc sống ở Mỹ, nữ diễn viên cho rằng mọi thứ không đơn giản như ở Việt Nam. Cô thừa nhận bản thân làm nhiều công việc nhưng thu nhập vẫn bị giảm nhiều so với trước. Tuy nhiên, Khánh Hiền và ông xã muốn hai con được học ở Mỹ nên chấp nhận hy sinh sự nghiệp.
Cũng vì thu nhập giảm nên Khánh Hiền cho biết phải bán hàng online. Nữ diễn viên khẳng định cô không ngại, ngược lại, bản thân cảm thấy hạnh phúc khi nhận được sự ủng hộ của nhiều đồng nghiệp, khán giả. Cô tự nhận bản thân là người năng động, chịu khó và không ngại khổ.
"Tôi không thể ngồi chơi mà không kiếm tiền. Mình kiếm tiền bằng sức lực và chân chính thì đâu có gì ngại", cô nói.
Theo Hải Thanh/ Zing