Diễn viên Kim Oanh "Thương ngày nắng về" mắc COVID-19

Google News

Diễn viên Kim Oanh chia sẻ trải nghiệm lo lắng, hoang mang khi ngày thứ 9 vẫn xét nghiệm dương tính với COVID-19.

Diễn viên Kim Oanh và Công Lý từng sắm vai cặp đôi đặc biệt trong bộ phim Những cô gái trong thành phố. Mới đây, nữ diễn viên đảm nhiệm một vai nhiều nước mắt trong phim Thương ngày nắng về. Tối 14/12, Kim Oanh bất ngờ chia sẻ đoạn vlog dài hơn 20 phút kể về 1 ngày cách ly tại nhà khi mắc COVID-19. Kim Oanh cho biết ngày thứ 11 cách ly tại nhà vì bị COVID-19 nên cô có cảm giác buồn chán và quyết định quay clip để 1 ngày trôi qua ý nghĩa hơn. 

Dien vien Kim Oanh

Kim Oanh, Công Lý trong buổi ra mắt phim.  

Nữ diễn viên quay lại quá trình sinh hoạt của bản thân, từ lúc ngủ dậy, tập bài tập nhẹ trên giường đến tự nấu đồ ăn, dọn dẹp nhà cửa, đo nồng độ oxy trong máu đến tập luyện và kết thúc bằng việc tự thực hiện test nhanh Covid-19. Kim Oanh cũng dành thời gian để giải trí như xem tivi, đọc sách... để mỗi ngày trôi qua đỡ tẻ nhạt. 

"Một mình trong 4 bức tường bí bách, sức khỏe không tốt nên cảm thấy lo", cô chia sẻ. Tuy vậy, sự quan tâm chia sẻ của mọi người với Kim Oanh khi gửi đồ ăn, thuốc, hoa quả.... đến tận cửa căn hộ đang bị phong tỏa của cô khiến nữ diễn viên gốc Quảng Trị cảm động. 

Dien vien Kim Oanh

Dien vien Kim Oanh

Dien vien Kim Oanh

Kim Oanh cho biết sau 11 ngày tự điều trị, cô chỉ còn ho nhẹ chứ các triệu chứng không còn. Dù trước đó không mấy khi uống nước hoa quả và thuốc dù khó uống nhưng cô cố gắng nuốt để cơ thể mau khỏe. Cũng trong vlog, nữ diễn viên Thương ngày nắng về tiết lộ cô mới trải qua phẫu thuật được 2 tháng nên giờ mới quay lại tập luyện thể dục, tuy nhiên chỉ tập 15 phút nữ diễn viên đã rất mệt.

Nữ diễn viên sinh năm 1993 cũng ghi lại quá trình cô tự thực hiện test nhanh COVID-19. Mỗi lần chờ đợi xem kết quả cô đều hồi hộp nên việc thấy mình âm tính sau khi xét nghiệm ở ngày thứ 11 khiến nữ diễn viên vỡ òa hạnh phúc và thông báo sẽ gọi điện ngay cho người thân để báo tin.  

Dien vien Kim Oanh

Kim Oanh hiện đang sống một mình trong căn hộ mới mua ở TPHCM.

 

Theo Quỳnh An/ Vietnamnet