Diễn viên Lệ Hằng sa ngã, giới văn nghệ sĩ nói gì?

Google News

Không chỉ khán giả, người trong nghề cũng tiếc cho tài năng của diễn viên Lệ Hằng khi cô sa ngã.

Mới đây, thông tin diễn viên Lệ Hằng bị bắt vì mua bán trái phép chất ma túy gây xôn xao dư luận. Cách đây 26 năm, Lệ Hằng nổi tiếng với vai Hoài Thatcher trong bộ phim “Xin hãy tin em”.
Vì cái bóng quá lớn của Hoài Thacher, Lệ Hằng không có thêm vai diễn ấn tượng. Ngoài đóng phim, nữ diễn viên còn diễn kịch tại Nhà hát Tuổi trẻ. Đến năm 2012, Lệ Hằng bất ngờ giải nghệ.
Diễn xuất của Lệ Hằng được người trong nghề đánh giá cao. Đạo diễn Đỗ Đức Thành chia sẻ trên Báo Giao thông, Lệ Hằng là diễn viên rất cá tính, thông minh, khả năng diễn xuất tốt. Anh từng hợp tác với cô trong "Những ngọn nến trong đêm" với vai trò đạo diễn và "Kẻ cắp bất đắc dĩ" với vai trò quay phim.
Dien vien Le Hang sa nga, gioi van nghe si noi gi?
 Diễn viên Lệ Hằng. Ảnh: Báo Giao thông
Nhà văn Nguyễn Thị Thu Huệ - tác giả truyện ngắn “Xin hãy tin em” khi đến phim trường cũng ấn tượng với cách diễn của Lệ Hằng. “Lệ Hằng ngày ấy trong veo, hóa thân vào nhân vật khiến mình xem và khóc những cảnh cuối”, nhà văn Thu Huệ cho hay.
Đạo diễn Đức Thịnh dù chưa từng hợp tác với Lệ Hằng cũng đánh giá cao diễn xuất của Lệ Hằng. Anh chia sẻ trên Vietnamnet: “Vai diễn của chị rất thành công, Hoài Thacher là nhân vật hay nhất phim. Thời điểm đó, có lẽ chị là gương mặt tôi nhớ nhất”.
Nhà văn Thu Huệ và đạo diễn Đức Thịnh đều tiếc cho tài năng của Lệ Hằng khi cô sa ngã. Nhà văn Thu Huệ viết trên trang cá nhân: “Dàn diễn viên tham gia Xin hãy tin em về sau vẫn vào những vai khác, phim khác, còn Hằng biến mất, để rồi đi con đường không liên quan phim ảnh, với kết cục quá dở cho một đời phụ nữ từng rực rỡ như thế…
…Đã quen và có kỷ niệm với Hằng, chỉ mong em sau chuyện này khi quay lại đời sống bình thường, không phí phạm đời mình như lâu nay, vì để có tài năng như thế không phải dễ. Tiếc một tài năng”.
Đạo diễn Đức Thịnh chia sẻ: “Xin hãy tin em. Tiếc cho chị. Một tài năng. Một hào quang của những kỷ niệm và thứ cám dỗ đã lấy đi hết tất cả. Thật sự tiếc”.
Không chỉ người trong nghề, nhiều khán giả cũng bày tỏ sự tiếc nuối vì nữ diễn viên tài năng như Lệ Hằng lại chọn con đường sai lầm.
“Tiếc cho cô này nhỉ, không theo nghiệp diễn mà lại thành ra như này”, “Ôi tiếc quá, ngày xưa đóng phim hay thế mà”, “Quá sốc luôn, đáng tiếc, một vết trượt quá dài”, một số bình luận của cư dân mạng trên các diễn đàn.

Xem video: "Bài học từ việc mang hộ hành lý để tránh nguy cơ chết người". Nguồn Lý Thùy


Thu Cúc (tổng hợp)