Diễn viên Mai Phương chia sẻ lời xúc động sau khi ra viện

Google News

Sau khi ra viện diễn viên Mai Phương đã chia sẻ những lời xúc động. Ốc Thanh Vân cũng cho biết: "Em Phương đang cần một người túc trực chăm sóc, biết nấu ăn - dọn dẹp, Ốc rất cần tìm người như vậy cho em!".

>>> Mời quý độc giả xem video "Diễn viên Mai Phương hồi phục không ngờ sau quá trình điều trị ung thư". Nguồn Youtube/ VTC14:
Hôm qua (10/9), cộng đồng mạng và người hâm mộ chia sẻ niềm vui với nữ diễn viên Mai Phương khi cô được xuất viện và tiếp tục điều trị ngoại trú sau khoảng thời gian điều trị bệnh ung thư phổi. Ngay sau khi về nhà, nữ diễn viên đã có những chia sẻ đầu tiên trên trang cá nhân nhằm gửi lời cảm ơn đến tấm lòng của mọi người dành cho cô.
“Hôm nay là một ngày rất đẹp, rất đẹp đối với Phương. Khởi đầu khả quan này là niềm hy vọng, niềm tin của Phương để đền đáp tinh thương của mọi người và Phương sẽ cố gắng kiên nhẫn tới giây phút cuối cùng…Thời gian vừa qua em đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và ủng hộ của các cô chú, anh chị, bạn bè đồng nghiệp cũng như các cơ quan đoàn thể em đã từng cộng tác… Đặc biệt là của khán giả trong nước cũng như tại hải ngoại. Em xin phép sẽ không nêu tên các anh chị cụ thể vì lí do là ai em cũng muốn tri ân nhưng chỉ sợ do sơ suất mà ghi sót tên của bất kì anh chị nào em sẽ còn cảm thấy áy náy hơn nữa. Mong các anh chị, khán giả, mạnh thường quân xa gần hiểu và thông cảm cho em. Tấm chân tình các anh chị dành cho em sẽ không bao giờ em quên. Đó sẽ là động lực mạnh mẽ để em vượt qua tất cả. Em xin cảm ơn rất nhiều”, Mai Phương bày tỏ.
Dien vien Mai Phuong chia se loi xuc dong sau khi ra vien
 Khoảnh khắc nữ diễn viên Mai Phương bật khóc vì được các bác sĩ bệnh viện Quân y 175 đến tặng hoa chúc mừng, bạn bè, đồng nghiệp và người thân đến đón ngày ra viện.
Là người thường xuyên bên cạnh Mai Phương những ngày cô ở bệnh viện, Ốc Thanh Vân cập nhật tình hình sức khỏe hiện tại của người bạn thân thiết. Nữ MC cho biết, Mai Phương hiện đang ổn định sau hơn 3 tuần nhập viện và sau hơn 1 tháng biết về bệnh.
"Em đã ổn hơn, da dẻ hồng hào, bớt xanh xao. Khối u đang thu nhỏ lại, thích ứng thuốc tốt. Người ta dùng thuốc này là mặt nổi đầy mụn, mà em tôi vẫn đẹp ngời ngời, chỉ có mụn li ti 2 bênh cánh mũi thôi, nhỏ xíu. Phải nói là em đẹp “như chưa từng có cuộc di căn”. Chân em bên trái đang có dấu hiệu bị teo so với bên phải, do ảnh hưởng của di căn xương (em đã bị đau chân trước đó - đi lại khó khăn), nên hiện nay phải vận động đi lại nhẹ nhàng để không ảnh hưởng hoạt động. Nói chung là hết sức cẩn thận với đôi chân, nhảy nhót ầm ầm như khi em đi hát, giờ hơi khó" - Ốc Thanh Vân cho biết.
Nói về điều cần nhất của Mai Phương khi ra viện, Ốc Thanh Vân tiết lộ chuyện đang cần tìm một người túc trực chăm sóc, biết nấu ăn, dọn dẹp chăm sóc nữ diễn viên phim "Những thiên thần áo trắng".
Dien vien Mai Phuong chia se loi xuc dong sau khi ra vien-Hinh-2
 
Trước tình cảm của Ốc Thanh Vân dành cho Mai Phương, nhiều cư dân mạng và người hâm mộ ngưỡng mộ, nể phục. "Cảm động trước tấm chân tình của chị Ốc chu đáo dành cho Mai Phương" - Facebooker Bằng Lăng Tím bày tỏ. Riêng facebooker Đoàn Dự viết: "Cầu mong chị Phương sớm khỏi bệnh. Trông chị những lúc như này thật đáng mến làm sao. Cầu mong cho chị mau mau khỏi bệnh giữ mãi nụ cười như này trên môi chị nhé".
Theo Linh Lan/ Dân Việt