Diễn viên Minh Nguyệt thay đổi thế nào sau ly hôn?

Google News

Sau khi ly hôn, diễn viên Minh Nguyệt làm "mẹ đơn thân", một mình nuôi con trai khôn lớn.
 

Minh Nguyệt từng gây ấn tượng mạnh khi đảm nhận vai diễn cô giáo Biển và cũng là em gái Núi (Núi do Xuân Bắc đóng) để lại được nhiều thiện cảm trong mắt người xem. Biển là một gái hiền lành, sống cam chịu. Trước khi đóng “Sóng ở đáy sông”, cô khá nổi tiếng với phim “Người đàn bà hủi”.
Dien vien Minh Nguyet thay doi the nao sau ly hon?
 
Dien vien Minh Nguyet thay doi the nao sau ly hon?-Hinh-2
Hình ảnh diễn viên Minh Nguyệt trong phim "Sóng ở đáy sông". 
Những nhân vật chịu thương chịu khó dường như “đo ni đóng giày” với diễn viên Minh Nguyệt. Sau “Sóng ở đáy sông”, cô cũng đảm nhận nhiều vai tương tự với các phim “Những đứa con vùng đồi”, “Nếp nhà”...
Minh Nguyệt kết hôn với mối tình từ thời đi học. Tuy nhiên, hôn nhân đổ vỡ vì cả hai không tìm được tiếng nói chung. Kể từ sau khi ly hôn, Minh Nguyệt lựa chọn cách một mình nuôi con, lúc nào cũng bên con mặc dù công việc bận rộn. Mẹ ở đâu thì con ở đó, mẹ ở Hải Phòng thì con ở Hải Phòng, mẹ lên Hà Nội thì con cũng ở Hà Nội, điều này không giống với một số nghệ sĩ khác trong cùng hoàn cảnh chọn cách gửi con về cho ông bà ngoại chăm sóc. Để cho phù hợp, nữ diễn viên linh động trong những lời mời đóng những vai dài hơi, nhân vật chính, và phải từ bỏ một vài vai diễn mình yêu thích để dung hòa.
Dien vien Minh Nguyet thay doi the nao sau ly hon?-Hinh-3
 Sau khi ly hôn, diễn viên Minh Nguyệt làm "mẹ đơn thân" mà chưa đi thêm bữa nữa dù cậu con trai mong mẹ tìm được "bến đỗ" hạnh phúc.
Khi Nhật Long - con Minh Nguyệt lớn, nữ diễn viên cũng có tìm hiểu một số người. Bởi con trai hy vọng sẽ có người thương và chăm sóc cho mẹ.
Nữ diễn viên từng kể những người tìm hiểu cô cũng nhiều, giàu có, nghèo có, trí thức có, và trai tân cũng có nhưng cuối cùng cô vẫn không tìm người phù hợp. Chính vì vậy đến hiện tại, dù con trai đã 19 tuổi nhưng Minh Nguyệt vẫn độc thân.
Dien vien Minh Nguyet thay doi the nao sau ly hon?-Hinh-4
 
Dien vien Minh Nguyet thay doi the nao sau ly hon?-Hinh-5
 
Dien vien Minh Nguyet thay doi the nao sau ly hon?-Hinh-6
 
Dien vien Minh Nguyet thay doi the nao sau ly hon?-Hinh-7
 Dù làm "mẹ đơn thân" nhưng diễn viên Minh Nguyệt vẫn tìm được niềm vui cho mình trong công việc và mối quan hệ với bạn bè.

Theo Công lý & xã hội