Diễn viên Nhậm Đạt Hoa bị đâm 2 nhát, suýt thủng dạ dày

Google News

Theo báo chí Hong Kong, nam diễn viên bị đâm 2 nhát, suýt bị thủng dạ dày và lá lách. Nhậm Đạt Hoa phải phẫu thuật trong chiều 20/7.

>>> Mời quý độc giả xem video "Sao Hoa ngữ chật vật kiếm sống trước khi nổi tiếng". Nguồn Youtube:
Ngày 20/7, tờ On của Hong Kong đưa tin sau khi bị một kẻ lạ mặt tấn công bằng dao, Nhậm Đạt Hoa nhanh chóng được đưa tới bệnh viện. Có rất nhiều phóng viên và người hâm mộ tập trung tại cơ sở y tế địa phương để cập nhật tình hình sức khỏe của nam diễn viên.
Công ty của Nhậm Đạt Hoa cho biết nam diễn viên đã phải phẫu thuật vùng bụng, tỉnh táo nhưng chưa thể quay về Hong Kong. Theo tờ On, Nhậm Đạt Hoa có thể bị đâm thủng dạ dày và lá lách nếu nam diễn viên không né tránh kịp thời.
Dien vien Nham Dat Hoa bi dam 2 nhat, suyt thung da day
 Nhân viên an ninh và nhiều người có mặt tại bệnh viện. Những người chứng kiến cho biết lúc đó Nhậm Đạt Hoa chảy máu liên tục, mặt anh tái đi và suy yếu nói: "Gọi ai đó giúp tôi, đưa tôi đến bệnh viện".
Trang Sina cho biết Nhậm Đạt Hoa bị đâm 2 nhát ở bụng, vết rách dài 3 cm. Ngoài ra, 4 ngón tay của nam diễn viên cũng bị thương khi cố gắng cản nhát đâm của hung thủ. Hung khí là một lưỡi dao tự chế được quấn vải đỏ.
Hiện tại, Nhậm Đạt Hoa vẫn đang được chăm sóc tại bệnh viện ở Trung Sơn (Quảng Đông). Bà xã của anh là người mẫu Kỳ Kỳ đã nhanh chóng bắt máy bay đến chăm sóc chồng. Công ty quản lý Anh Hoàng cũng đã lên tiếng về việc sẽ bảo vệ quyền lợi của nghệ sĩ đến cùng.
Nguyên nhân sự việc Nhậm Đạt Hoa bị tấn công đến nay vẫn chưa được làm rõ. Có nhiều giả thuyết được đặt ra vì Nhậm Đạt Hoa không chỉ là nghệ sĩ có quyền lực tại Hong Kong mà còn giao thiệp với cả giới cảnh sát và xã hội đen.
Dien vien Nham Dat Hoa bi dam 2 nhat, suyt thung da day-Hinh-2
 Thủ phạm ngay lập tức bị bắt. Hung khí là một lưỡi dao tự chế.
Nhậm Đạt Hoa sinh năm 1955 tại Hong Kong. Ông bắt đầu sự nghiệp với vai trò là một siêu mẫu, sau đó chuyển sang diễn xuất vào giữa những năm 1970. Nhậm Đạt Hoa nhanh chóng được ký hợp đồng với TVB và gây chú ý nhờ Liêu trai 2, Ỷ thiên đồ long ký, Thần điêu đại hiệp, Diệp Vấn, Sát phá lang…
Nhậm Đạt Hoa là tài tử nổi tiếng xứ Hương Cảng, được kính trọng với biệt danh "ông hoàng không ngai". Lý do là bởi ông sinh ra trong gia đình có truyền thống làm cảnh sát.
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo Thủy Linh/ Zing