Diễn viên Phạm Anh Tuấn đăng ảnh 'dìm vợ'

Google News

Nhân dịp kỉ niệm 24 năm ngày cưới, diễn viên Phạm Anh Tuấn đã đăng loạt ảnh bên vợ, trong đó có cả ảnh dìm hàng.

Mới đây, nhân dịp kỉ niệm 24 năm ngày cưới, diễn viên "Cô gái nhà người ta" Phạm Anh Tuấn nhắn nhủ đến vợ: "Này cậu tớ nói cho cậu nghe nè. Trừ những lúc mải chơi thì tớ là thằng đàn ông rất ngoan. 30/3/1996 ôi trời ơi thế là mình đã vào rọ được gần 300 năm rồi. Kỷ niệm ngày cưới nằm nhà xem phim".
Bên cạnh đó, diễn viên Phạm Anh Tuấn còn đăng loạt ảnh bên diễn viên Nguyệt Hằng trong đó có một bức ảnh "dìm hàng" vợ khiến cư dân mạng thích thú. Nhiều cư dân mạng bình luận: "Tuấn liều phết nhỉ", "Sư huynh bảo trọng", "Đừng mang tính mạng ra đùa"... Nghệ sĩ Chí Trung cũng nhắn nhủ: "Lát xoá đi nhá kẻo bay hết răng cháu ạ...Đồ quốc cấm đấy!". Diễn viên Phạm Anh Tuấn trả lời: "cho phép phát hành rồi chú ạ".
Dien vien Pham Anh Tuan dang anh 'dim vo'
Diễn viên Anh Tuấn đăng ảnh chụp lén vợ lúc ngủ. 
Dien vien Pham Anh Tuan dang anh 'dim vo'-Hinh-2
Ảnh cưới của Nguyệt Hằng và Anh Tuấn. 
Anh Tuấn và Nguyệt Hằng quen nhau khi cùng học khoá II lớp đào tạo diễn viên kịch nói của Nhà hát Tuổi trẻ. Cặp đôi đã kết hôn từ năm 1996.
Anh Tuấn và Nguyệt Hằng từng trải qua nhiều quãng thời gian khó khăn khi nam diễn viên ham chơi. Có thời điểm, cặp đôi đã viết và ký đơn ly hôn nhưng đem ra phường nộp không đúng ngày nên rủ nhau đi ăn phở rồi về nhà, không ly dị nữa.
Anh Tuấn thừa nhận, từng "lạc lối" tìm kiếm thú vui bên ngoài. Thế nhưng may mắn anh kịp thời nghĩ đến sự tổn thương của vợ và sự thiệt thòi của các con khi bố mẹ không sống với nhau nữa. Hiện tại, cặp đôi đang sống hạnh phúc và có 4 người con.
Dien vien Pham Anh Tuan dang anh 'dim vo'-Hinh-3
 

Theo Công lý & xã hội