Diễn viên phim “Quỳnh búp bê” bức xúc tố bị đoàn phim bôi nhọ

Google News

(Kiến Thức) - Trong khi chỉ còn vài ngày nữa bộ phim truyền hình “Quỳnh búp bê” sẽ lên sóng, nữ chính của phim - Phương Oanh bất ngờ tố bị đồng nghiệp và một số người trong đoàn phim đặt điều, lan truyền thông tin thất thiệt về mình.

>>> Mời quý độc giả xem clip “Giới thiệu phim Quỳnh búp bê”. Nguồn: Youtube:
Mới đây, nữ diễn viên Phương Oanh bất ngờ chia sẻ cô rất ấm ức, tủi thân trước những lời đồn thổi về tư cách làm nghề của cô từ chính đồng nghiệp, một số người trong đoàn làm phim “Quỳnh búp bê”.
Theo lời Phương Oanh, cô bị đồn chấp nhận để bạn diễn nam đụng chạm vòng một trong khi đó chỉ là cảnh quay cưỡng hiếp xé mấy cúc áo và diễn viên luôn được trang bị quần áo bên trong để tránh lộ phần nhạy cảm.
Phương Oanh cũng không khỏi bức xúc trước câu chuyện thêu dệt được mời vào vai chính vì chấp nhận hở hang, táo bạo trong các cảnh quay giường chiếu trong khi tạo hình và tính chất nhân vật Quỳnh của cô trong phim không như vậy.
 Phương Oanh. Ảnh: Thegioidienanh
Nữ diễn viên phim "Quỳnh búp bê" khẳng định cô không ham hố nổi tiếng bằng việc khoe thân trên phim, nếu chấp nhận đánh đổi thì cô đã không phải làm việc quần quật trên phim trường. “Tại sao lại biến sự cống hiến, sự hy sinh của tôi cho vai diễn thành nỗi ô nhục này?
Giọng điệu của các người, vừa cười vừa châm biếm, đùa đùa thật thật nhưng sắc nhọn như dao đâm vào nhân cách của người khác”, Phương Oanh bức xúc nói. Cuối chia sẻ, Phương Oanh yêu cầu những người đặt điều, thêu dệt về cô dừng việc soi mói.
 
 Chia sẻ của Phưng Oanh. 
Trong “Quỳnh búp bê”, Phương Oanh đóng vai Quỳnh - cô gái bị lừa bán vào động mại dâm sau khi bỏ nhà đi vì bị cha dượng cưỡng hiếp, mẹ không bảo vệ. Ngoài Phương Oanh, phim còn có sự tham gia diễn xuất của Thu Quỳnh, Thanh Hương, Minh Tiệp, Hải Anh..."Quỳnh búp bê" dự kiến lên sóng từ ngày 15/6 trên kênh VTV1. 
Thu Cúc