Diễn viên Quang Trung bị kẻ xấu lợi dụng tên tuổi lừa đảo khán giả

Google News

Trang cá nhân của diễn viên Quang Trung bị hacker tấn công vào lúc nửa đêm. Kẻ xấu đã lợi dụng tên tuổi của anh để lừa đảo một khán giả với số tiền 5 triệu đồng.

Mới đây, trên trang cá nhân, Quang Trung đăng tải sự việc anh bị hacker tấn công trang cá nhân vào thời điểm đêm khuya. Nam diễn viên kể lại khi anh đang ngủ thì nhận được tin nhắn từ một tài khoản Instagram với nội dung chuyển 5 triệu đồng cho người có tên Trần Huy Đăng.
Quang Trung liền gửi tin nhắn phủ nhận những dòng bên trên không phải do mình nhắn thì lập tức bị đăng xuất ra khỏi tài khoản. "Kẻ xấu đã làm việc với rất nhiều bạn nhẹ dạ cả tin, sau khi lừa xong là nó xoá mọi thứ nên Trung không hề hay biết gì và âm thầm đi lừa tiếp", nam diễn viên chia sẻ.
Dien vien Quang Trung bi ke xau loi dung ten tuoi lua dao khan gia
 Hacker tấn công trang cá nhân của Quang Trung lúc nửa đêm.
Không dừng lại ở đó, hacker còn gửi tin nhắn cho diễn viên Thúy Ngân để lấy địa chỉ cá nhân. Tuy nhiên, người đẹp phim Gạo nếp gạo tẻ chưa cung cấp thông tin cho kẻ xấu.
Những dòng chia sẻ của diễn viên Quang Trung ngay lập tức thu hút sự quan tâm của đồng nghiệp và khán giả. Nhiều người hâm mộ bày tỏ sự bức xúc trước hành động của hacker và mong sự việc sớm được giải quyết, kẻ xấu bị nghiêm trị.
Dien vien Quang Trung bi ke xau loi dung ten tuoi lua dao khan gia-Hinh-2
Quang Trung cho biết anh đã lấy lại được tài khoản và đang khắc phục sự cố. 
Chia sẻ với Zing.vn, nam diễn viên cho biết hiện anh đã lấy lại được tài khoản Instagram và đang tìm cách để khắc phục sự cố, tăng cường bảo mật.
"Đây là lần đầu tiên Quang Trung bị hacker tấn công mạng xã hội nên vô cùng bàng hoàng. Tôi cũng ít sử dụng Instagram nên khi nhận được tin nhắn thì sợ hãi, cả đêm không ngủ được, lo nghĩ cách giải quyết. May mà sự việc chưa đi quá xa. Từ nay về sau, bản thân mình phải cẩn thận hơn nữa", Quang Trung cho biết.
Trước Quang Trung, nhiều sao Việt như Hoa hậu Thu Thảo, ca sĩ Đức Phúc, diễn viên Khả Ngân... đều bị hacker tấn công trang cá nhân. Sau khi chiếm được tài khoản của người nổi tiếng, kẻ gian còn gửi yêu cầu Khả Ngân chuộc lại tài khoản với giá 25 triệu đồng, Đức Phúc là 50 triệu đồng.
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo Tường Bách/ Zing