Diễn viên Thu Quỳnh "Về nhà đi con" nhiễm COVID-19

Google News

Mới đây, diễn viên Thu Quỳnh đã chia sẻ hình ảnh que test COVID-19 sau 2 lần kiểm tra tại nhà. Chỉ trong vòng chưa đầy 1 ngày nhưng nữ diễn viên đã chuyển từ âm

Mới đây, diễn viên Thu Quỳnh đã chia sẻ hình ảnh que test COVID-19 sau 2 lần kiểm tra tại nhà. Chỉ trong vòng chưa đầy 1 ngày nhưng nữ diễn viên đã chuyển từ âm tính thành dương tính.

Vì cô bị viêm mũi dị ứng, thường xuyên bị những biểu hiện như ngứa mũi, đau ngứa họng, hắt hơi, sổ mũi,... nên phải thường xuyên tự test tại nhà.

Dù đã trở thành F0 nhưng Thu Quỳnh vẫn rất lạc quan, tự chăm sóc bản thân tại nhà bằng cách uống thuốc và nấu các loại nước lá để xông hỗ trợ điều trị bệnh.

Dien vien Thu Quynh

Dien vien Thu Quynh

Thu Quỳnh thông báo nhiễm COVID-19.

Dien vien Thu Quynh

Cô khoe nồi nước xông của mình và còn chú thích đầy hài hước.

Dien vien Thu Quynh

Không chỉ Thu Quỳnh mắc COVID-19, vào đúng dịp Tết Nguyên Đán, một số sao Việt như Tóc Tiên và ông xã Touliver, Soobin Hoàng Sơn cũng thông báo bị nhiễm COVID-19. Tuy nhiên, tất cả đều đã điều trị khỏi sau thời gian tự cách ly tại nhà.

Trong khi đó, Minh Tú là sao Việt từng nhiễm COVID-19 lại gây lo lắng vì loạt di chứng hậu COVID-19 như khó ngủ, bị hụt hơi, trầm cảm nhẹ,...

Theo Biện Bạch Hiền /Nhịp Sống Việt