Diễn viên Tùng Dương co giật phải nhập viện cấp cứu giữa đêm

Google News

Diễn viên Tùng Dương chia sẻ, sau 4 ngày điều trị, cơn co giật do nhiễm độc thần kinh của anh đã giảm bớt. Nam diễn viên cũng cảm ơn bạn bè, người hâm mộ đã thăm hỏi động viên. 

>>> Mời quý độc giả xem trailer phim "Người phán xử". Nguồn Youtube:
Sau một cuộc họp trở về nhà, diễn viên Tùng Dương bị co giật, phải đi cấp cứu giữa đêm. Các bác sĩ chuẩn đoán diễn viên Tùng Dương bị nhiễm độc thần kinh.
Tuy nhiên, sau một tuần điều trị tích cực, nam diễn viên dần dần giảm bớt cơn co giật và có thể ngồi tiếp chuyện bạn bè, học trò.
Dien vien Tung Duong co giat phai nhap vien cap cuu giua dem
 Bạn bè, học trò tới thăm hỏi nghệ sĩ Tùng Dương.
Trên trang cá nhân, Tùng Dương chia sẻ: "Ngày thứ 4 trong viện và là ngày thứ 6 tôi chống chọi với bệnh tật quái gở. Các bác sĩ vẫn tiếp tục theo dõi và hội chẩn để đánh giá mức độ nhiễm độc thần kinh của tôi nhằm có phác độ điều trị tốt nhất. Hôm nay những cơn co giật đã giảm hẳn, nhận thức đã tốt hơn, tôi đã điều khiển được ngôn ngữ lưu loát hơn, và đặc biệt đã tự viết được status trên facebook (lén viết vì bác sĩ không cho dùng điện thoại)".
Nam diễn viên chia sẻ thời gian nằm viện không hề buồn và đơn độc khi gia đình, người thân, các chiến hữu trung thành, bạn bè, học trò và cả người hâm mộ luôn ở bên động viên giúp đỡ cả về tinh thần lẫn vật chất.
"Cám ơn tất cả mọi người rất nhiều! Mọi người là động lực để tôi quyết tâm vượt qua bệnh tật và sống tốt hơn", diễn viên Tùng Dương chia sẻ.
Dien vien Tung Duong co giat phai nhap vien cap cuu giua dem-Hinh-2
 Tùng Dương thường đóng vai phản diện trên màn ảnh.
Nam diễn viên Tùng Dương ghi dấu ấn trên màn ảnh khi tham gia các phim như Dòng sông phẳng lặng, Khi đàn chim trở về,... Những nhân vật anh đóng đều là nhân vật phản diện và bị "ghét cay ghét đắng". Gần đây nhất, nam diễn viên Tùng Dương cũng gây ấn tượng khi góp mặt trong phim "Người phán xử" với vai trùm giang hồ.
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo Tình Lê/ Vietnamnet