Diễn viên từng khiến các cô gái mê mẩn giờ đi bán chân gà nướng

Google News

Dù khi mở sạp hàng nhiều người gọi anh là "ngôi sao hết thời", nhưng nam diễn viên không quá quan tâm đến những ý kiến đó.

Trong bộ phim "Bong bóng mùa hè", diễn viên Thẩm Kiến Hoành đã thành công khi đảm nhận vai cậu em trai Doãn Trừng, một nhân vật đáng yêu và lạc quan. Mặc dù anh đối mặt với căn bệnh nặng nhưng vẫn luôn yêu thương, chăm sóc người chị Doãn Hạ Mạt.

Những diễn viên chính trong phim như Hà Nhuận Đông, Đại S, Huỳnh Hiểu Minh đều đã thành danh trong sự nghiệp. Riêng Thẩm Kiến Hoành khi vừa là ca sĩ vừa là diễn viên, nhưng anh lại phải đối mặt với những thách thức trong sự nghiệp.

Gần đây, theo thông tin từ Sinchew, Thẩm Kiến Hoành (31 tuổi) gây chú ý khi hình ảnh anh bán hàng ở chợ tại Đài Bắc được lan truyền trên mạng xã hội. Anh tiết lộ rằng, mặc dù vẫn còn hoạt động trong ngành giải trí, nhưng việc đóng phim không phải là điều dễ dàng. Trong nửa năm qua, anh đã trải qua thất nghiệp và quyết định cùng bạn gái mở sạp hàng bán thịt gà.

Dien vien tung khien cac co gai me man gio di ban chan ga nuong
Thẩm Kiến Hoành từng được kỳ vọng trong "Bong bóng mùa hè". Ảnh: Sina. 

Sau ba tháng kinh doanh, Thẩm Kiến Hoành đã trở thành "chuyên gia" chặt, rút xương gà cho khách hàng. Anh cho biết, nếu bán hàng từ sáng đến tối thì mỗi tháng anh và bạn gái có thể kiếm từ 80.000 đến 120.000 Đài tệ (tương đương 63 triệu đến 94 triệu đồng). Trong thời gian ban đầu, họ chỉ thử nghiệm thị trường và kiếm được khoảng 20.000 Đài tệ (15,7 triệu đồng) mỗi tháng.

Dù khi mở sạp hàng, nhiều người gọi anh là "ngôi sao hết thời", nhưng nam diễn viên không quá quan tâm đến những ý kiến đó.

Dien vien tung khien cac co gai me man gio di ban chan ga nuong-Hinh-2

Thẩm Kiến Hoành bán gà ở chợ. Ảnh: Sinchew.

Anh chia sẻ với truyền thông: "Mọi người nghĩ rằng tôi gặp vấn đề kinh tế. Nhưng tôi không phải là người con nhà giàu. Nếu gia đình tôi khá giả thì tôi đã không tham gia làng giải trí từ khi mới 10 tuổi".

Hiện tại, Thẩm Kiến Hoành không thuộc công ty giải trí nào và không có người quản lý. Anh đã đóng nhiều bộ phim tại Đài Loan từ khi còn nhỏ, góp mặt trong các tác phẩm như "Bong bóng mùa hè", "Đường triều anh hùng lãng mạn", "Lan Lăng Vương phi" và "Anh hùng liêm chính".

Ngoài diễn xuất, Thẩm Kiến Hoành cũng là ca sĩ. Năm 2016, anh đã sang Hàn Quốc để phát triển sự nghiệp và phát hành album tiếng Hàn mang tên "Baby Girl". Sau đó, năm 2021, Kiến Hoành trở về Đài Loan để hoàn thành nghĩa vụ quân sự và tiếp tục đóng phim cũng như tham gia các chương trình truyền hình tại quê nhà.

Theo Đinh Đang/danviet.vn