Diễn viên Vương Tự Kiện bị vợ đánh đập tàn nhẫn, 8 lần phải nhập viện

Google News

Nam diễn viên Vương Tự Kiện bị vợ đánh đập nhiều lần bằng đầu mẩu thuốc lá, đánh sưng đỏ mắt phải nhập viện điều trị.

Tờ 163 đăng hình ảnh nam diễn viên họ Vương mắt sưng húp, kèm theo thông tin tài tử này từng bị vợ cũ đánh "lên bờ xuống ruộng". Sau đó, một số người dùng mạng xã hội sau đó tiết lộ diễn viên Vương Tự Kiện bị vợ đánh dã man. Anh bị tát hàng trăm lần, 6 lần bị dí đầu thuốc lá còn nóng vào mông, 8 lần bị đánh gây thương tích phải đến viện khám.
Dien vien Vuong Tu Kien bi vo danh dap tan nhan, 8 lan phai nhap vien
 Vương Tự Kiện (trái) từng bị vợ (phải) đánh dã man.
"Tự Kiện trước đó đã nhiều lần bóng gió chia sẻ trên những bài đăng weibo nhưng cô ta sau đó đã dùng áp lực buộc anh xóa đi", một người bạn nam diễn viên chia sẻ.
Theo truyền thông Trung Quốc, vợ của Vương Tự Kiện là một võ sư chuyên nghiệp, từng giành giải quán quân khi thi đấu. Khi tham gia một tập của Tonight 80's Talk Show, Vương Tự Kiện cũng từng úp mở thừa nhận anh bị bạo lực gia đình. Anh nửa đùa nửa thật nói vợ bắt mình chịu phạt tại nhà bằng cách phải quỳ gối, đeo khuyên tai của vợ... Nam diễn viên bị vợ bạo hành nhiều lần nhưng anh chưa từng đi kiện bà xã vì giữ thể diện cho vợ và cuộc hôn nhân của mình. Tuy nhiên, theo một nguồn tin, bị vợ đánh suốt ngày, Vương Tự Kiện héo mòn cơ thể, có lúc cân nặng chưa đến 70 kg, tinh thần sa sút. Sự nghiệp của Vương Tự Kiện cũng ảnh hưởng đáng kể.
Dien vien Vuong Tu Kien bi vo danh dap tan nhan, 8 lan phai nhap vien-Hinh-2
Vương Tự Kiện từng bóng gió trên chính chương trình do anh dẫn dắt rằng anh thường bị đánh đập khi ở nhà. 
Tháng 6/2017, Vương Tự Kiện thông báo mình và vợ đã ly hôn với lý do "không cùng chung quan điểm hôn nhân". Gần đây, anh đã vực lại sự nghiệp và từng xuất hiện trong phim truyền hình Home, đồng thời giam gia Gala Lễ hội mùa xuân của CCTV 2020 cùng Huỳnh Hiểu Minh, Tống Tổ Nhi. Đáng lưu ý, nam diễn viên cũng bày tỏ sự bức xúc khi công ty do mình thành lập bỗng dưng bị đổi chủ sang tên vợ cũ. "Một năm rưỡi, anh đối với em đã tận tình tận nghĩa. Mong em hãy biết tự trọng, đừng hại anh thêm nữa", anh nói.
Dien vien Vuong Tu Kien bi vo danh dap tan nhan, 8 lan phai nhap vien-Hinh-3
Vương Tự Kiện là MC có tiếng của các chương trình talkshow của Trung Quốc. 
Vương Tự Kiện sinh năm 1984, là diễn viên, MC của Trung Quốc. Anh từng là bạn diễn của nhiều ngôi sao như Cao Viên Viên, Lưu Đào trong các phim Hãy kết hôn đi, Kế hoạch ngu ngốc... Gần đây, Vương Tự Kiện được biết đến nhiều khi tham gia bộ phim An Gia cùng Tôn Lệ và La Tấn. Vương Tự Kiện là diễn viên phụ nhưng trong nghề MC, anh dành được nhiều giải thưởng vinh danh.
 * Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo Ngọc Anh/ Công lý & Xã hội