Diệp Lâm Anh: Chồng gây áp lực kinh tế buộc tôi nhượng bộ

Google News

"Tôi nghĩ anh Đức đang muốn gây khó dễ tài chính, khiến tôi cảm thấy nản mà nhượng bộ. Tuy nhiên, là một người mẹ, tôi không dễ dàng buông các con của mình", Diệp Lâm Anh chia sẻ.

- Vụ việc doanh nhân Đức Phạm và Diệp Lâm Anh giành phần đón con phải nhờ đến công an can thiệp gần đây gây xôn xao. Là người trong cuộc, bản thân chị có suy nghĩ gì?

Diep Lam Anh: Chong gay ap luc kinh te buoc toi nhuong bo
Vợ chồng Diệp Lâm Anh khi còn mặn nồng.

Kể từ ngày dọn ra ở riêng, tôi không hề nhận được hỗ trợ nào từ chồng cũ. Anh ấy có tài chính tốt hơn nhưng lại không chu cấp để phụ tôi nuôi các bé.

Một cơ sở kinh doanh của tôi có sự hùn hạp cùng anh chồng vừa bị đóng cửa. Tôi cũng đã bị mất quyền điều hành hệ thống kinh doanh trà sữa. Liên tục gặp trục trặc trong việc kinh doanh lại phải một mình chăm con nên tôi bị áp lực về tinh thần lẫn kinh tế.

Tôi nghĩ anh Đức đang muốn gây khó dễ tài chính, khiến tôi cảm thấy nản mà nhượng bộ. Tuy nhiên, là một người mẹ, tôi không dễ dàng buông các con của mình. Cho dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào, tôi cũng sẽ để con có cuộc sống tốt nhất.

- Từng có một cuộc hôn nhân đẹp nhưng kết thúc trong ồn ào, khi nhìn lại chị có tiếc nuối?

Nếu được trở lại, tôi nghĩ mình vẫn sẽ lựa chọn hôn nhân này. Đối với tôi, những hình ảnh hạnh phúc khi xưa là kỷ niệm đẹp. Tôi cảm thấy được yêu thương và hạnh phúc ở thời điểm đó là quá đủ rồi. Trong bất kỳ mối quan hệ nào cũng không thể đảm bảo 100% luôn hạnh phúc trọn vẹn. Trong một mối quan hệ, việc chia ly và tan rã là điều không tránh khỏi. Tôi chấp nhận và xem đó là một biến cố của đời mình.

Sau tất cả, tôi chỉ mong mọi việc được giải quyết theo hướng ôn hòa. Việc căng thẳng với nhau chỉ mang tính thời điểm nhưng sau này nhìn lại, tôi tin ai cũng sẽ hối hận. Dù thế nào đi nữa cũng không thể phủ nhận anh Đức là cha của các con tôi.

Tôi sẽ giành nuôi con tới cùng!

 Diep Lam Anh: Chong gay ap luc kinh te buoc toi nhuong bo-Hinh-2
Diệp Lâm Anh cho biết sẽ đấu tranh tới cùng vì 2 con.

- Điều chị mong mỏi nhất trong phiên tòa sắp tới là gì?

Tôi mong được quyền nuôi 2 bé với sự hỗ trợ của chồng. Điều này có thể được trao đổi rõ ràng, văn minh với nhau chứ không cần phải căng thẳng như thời gian vừa rồi.

Ai cũng có cuộc sống riêng, tôi cần có công việc kinh doanh ổn định để nuôi dưỡng 2 bé. Còn việc phân chia tài sản, tôi hoàn toàn đồng ý theo quyết định tòa án. Tuy nhiên, trong trường hợp xấu nhất, tôi sẽ đấu tranh đến cùng để giành quyền nuôi con.

Thú thật tôi có nhiều điểm bất lợi khi ra tòa. Tôi không có nhiều mối quan hệ hay mạnh về kinh tế như gia đình chồng. Dẫu vậy, tôi vẫn mong một sự khách quan nhất có thể để các mẹ con có thể đoàn tụ.

Diep Lam Anh: Chong gay ap luc kinh te buoc toi nhuong bo-Hinh-3

 

Diep Lam Anh: Chong gay ap luc kinh te buoc toi nhuong bo-Hinh-4

Diệp Lâm Anh tích cực trở lại làm việc để vực dậy tinh thần.

- Chị chuẩn bị ra sao cho cuộc sống của mình trong thời gian tới?

Bản năng một người mẹ luôn thôi thúc tôi phải thật ổn định để chăm sóc tốt cho các con. Thời gian qua, tôi trở lại hoạt động showbiz với một số vai trò. Tâm thế làm nghề của tôi giờ vì đam mê, muốn gặp gỡ đồng nghiệp khán giả chứ không còn quyết liệt như xưa. Tôi muốn dành thời gian cho gia đình, công việc kinh doanh sau quá nhiều biến cố.

Thời điểm xảy ra mâu thuẫn, tôi và các con dọn ra ngoài ở nhà thuê để đỡ áp lực về tinh thần. Cách đây không lâu, mẹ tôi đã lo cho tôi và các con một nơi ở ổn định. Tôi dự định sẽ dọn sang nơi ở mới, coi như bắt đầu cuộc sống mới. Tôi luôn hy vọng mọi thứ sẽ sáng sủa hơn khi bước sang năm mới.

- Sóng gió hôn nhân có khiến chị mất niềm tin vào tình yêu lúc này?

Lúc này tôi mang trong mình nhiều nỗi lo. May mắn xung quanh tôi vẫn còn gia đình, những người bạn thân. Họ luôn dành sự quan tâm, động viên và sẵn sàng bên cạnh tôi mọi lúc.

Tôi nghĩ sự việc vừa qua cũng là một bài học cho mình. Buồn và đau khổ là chắc chắn, nhưng nó cũng dạy tôi trưởng thành hơn. Nếu bước vào một mối quan hệ mới, tôi tin mình sẽ thấu đáo hơn để tự bảo vệ chính mình. Bây giờ còn có các con nên việc lựa chọn một người vừa yêu mình, vừa thương yêu các bé không phải chuyện đơn giản.

Theo Tuấn Chiêu/ Vietnamnet