Diệp Lâm Anh là sản phụ đẹp nhất, lên bàn đẻ vẫn rạng ngời

Google News

(Kiến Thức) - Diệp Lâm Anh vừa sinh con gái đầu lòng nặng 3kg. Cô được khen là sản phụ đẹp nhất khi giữ được thần thái rạng ngời ngay cả sau ca vượt cạn.

>>> Mời quý độc giả xem video "Đám cưới của Diệp Lâm Anh". Nguồn Youtube/ K Channel:
Chiều 1/11, Diệp Lâm Anh đã hạ sinh con gái đầu lòng cho chồng thiếu gia Đức Phạm, tại một bệnh viện ở TP.HCM. Diệp Lâm Anh sinh con gái đầu lòng nặng 3kg bằng phương pháp sinh thường. Bé được đặt tên ở nhà là Boorin.
Hiện tại, sức khỏe của nữ người mẫu sinh năm 1989 đã dần ổn định. Mẹ ruột và chồng Diệp Lâm Anh đều có mặt tại bệnh viện để chăm sóc cho cô và bé gái vừa chào đời.
Diep Lam Anh la san phu dep nhat, len ban de van rang ngoi
 Diệp Lâm Anh vẫn đẹp rạng ngời sau sinh con gái đầu lòng.
Trước thông tin Diệp Lâm Anh sinh con gái, nhiều bạn bè đồng nghiệp đã gửi lời chúc mừng. Đặc biệt, nữ người mẫu còn được khen là sản phụ đẹp nhất khi vẫn giữ được thần thái rạng rỡ, tươi tắn sau ca vượt cạn.
Trước đó, trong suốt thời gian mang bầu, Diệp Lâm Anh cũng được đánh giá cao bởi thời trang bầu sành điệu. Dù mang bầu, sinh con nhưng gương mặt và vóc dáng của Diệp Lâm Anh không thay đổi quá nhiều, cô vẫn xinh đẹp, gợi cảm.
Diep Lam Anh la san phu dep nhat, len ban de van rang ngoi-Hinh-2
 Trong thời gian mang thai gương mặt Diệp Lâm Anh không thay đổi nhiều.
Diep Lam Anh la san phu dep nhat, len ban de van rang ngoi-Hinh-3
 Diệp Lâm Anh ở tuần 39 của thai kỳ. Cô được khen ngợi là bà bầu sành điệu. Ảnh: FB
Diệp Lâm Anh làm đám cưới với ông xã thiếu gia Đức Phạm vào tháng 5/2018. Ít ngày sau đám cưới, nữ người mẫu thừa nhận mang bầu được gần 4 tháng. Sau khi kết hôn, Diệp Lâm Anh rút lui khỏi làng giải trí để chăm lo cho gia đình và chuẩn bị chào đón thiên thần nhỏ.
Cận kề ngày sinh, Diệp Lâm Anh khoe căn phòng ngập tràn màu hồng dành cho con gái đầu lòng. Cô cũng được chồng quan tâm chiều chuộng hết mức.
Hồng Khoa