Diệp Lâm Anh liệu có trắng tay sau khi ly thân chồng thiếu gia?

Google News

Dù có khối tài sản riêng nhưng Diệp Lâm Anh vẫn mất khá nhiều vật chất trong vụ ly thân với chồng thiếu gia.

Thông tin Diệp Lâm Anh ly thân với chồng là thiếu gia Đức Phạm khiến cả showbiz chấn động. Hiện tại, nữ ca sĩ đã chuyển về căn hộ chung cư cao cấp cùng các con ổn định cuộc sống đã được hơn 1 tuần. Bên cạnh con cái, điều được dân tình đặc biệt quan tâm chính là cả hai sẽ phân chia khối tài sản chung ra sao.

Diep Lam Anh lieu co trang tay sau khi ly than chong thieu gia?

Diệp Lâm Anh đã ly thân với chồng thiếu gia

Trước khi đến với Đức Phạm, Diệp Lâm Anh đã có khối tài sản riêng. Không giống nhiều người đẹp khác, cô không "dựa hơi" vào ông xã mà có sự nghiệp lẫn công việc kinh doanh riêng của bản thân. Bà mẹ 2 con sở hữu bộ sưu tập ô tô đắt tiền. Trên trang cá nhân, bà mẹ hai con thường xuyên thả dáng bên những siêu xe bạc tỷ. Diệp Lâm Anh cũng là một tín đồ hàng hiệu. Cô sở hữu toàn những món đồ đắt tiền đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng. Trên mạng xã hội, "người đẹp siêu giàu" thường xuyên đăng tải loạt ảnh "chanh sả", cuộc sống chẳng khác gì bà hoàng.

Bên cạnh đó, cô nàng sở hữu một chuỗi cửa hàng trà sữa nổi tiếng trên toàn quốc. Vài năm qua, cô còn xây dựng thêm thương hiệu thời trang và cửa hàng sữa chua được giới trẻ yêu thích. Ước tính sơ sơ thu nhập từ việc kinh doanh đang phất lên của Diệp Lâm Anh cũng dư sức cho mẹ con cô một cuộc sống thoải mái.

Diep Lam Anh lieu co trang tay sau khi ly than chong thieu gia?-Hinh-2

Diep Lam Anh lieu co trang tay sau khi ly than chong thieu gia?-Hinh-3

Diep Lam Anh lieu co trang tay sau khi ly than chong thieu gia?-Hinh-4

Người đẹp có bộ sưu tập siêu xe và bất động sản của riêng mình

Diep Lam Anh lieu co trang tay sau khi ly than chong thieu gia?-Hinh-5

Diep Lam Anh lieu co trang tay sau khi ly than chong thieu gia?-Hinh-6

Cô là chủ chuỗi cửa hàng trà sữa, thời trang cực nổi tiếng và nhiều lần mới nghệ sĩ nước ngoài về dự khai trương

Diep Lam Anh lieu co trang tay sau khi ly than chong thieu gia?-Hinh-7

Diep Lam Anh lieu co trang tay sau khi ly than chong thieu gia?-Hinh-8

Diệp Lâm Anh còn có nhiều bộ sưu tập hàng hiệu xa xỉ

Chưa kể, hiện tại, tài sản của ông xã Diệp Lâm Anh vẫn thuộc quyền quản lí của bố mẹ chồng. Anh chỉ tiếp quản và phụ giúp việc kinh doanh của đại gia tộc chứ không phải tự tậu ra mọi thứ. Chính vì thế, việc phân chia tài sản chung và riêng cũng không phải vấn đề làm Diệp Lâm Anh lo lắng. Có thể, cô sẽ không được chia gì ngoài tiền phụ cấp cho hai con nhưng đó không phải vấn đề cô đặt nặng. Được mất sau ly hôn chỉ có thể là tình cảm, một mái ấm cho các con và sự tin tưởng cố vun đắp bao lâu nay.

Theo Bảo Quỳnh / Công lý & xã hội