Diệp Lâm Anh nói gì khi bị chồng cũ chặn xe hăm dọa?

Google News

Diệp Lâm Anh chia sẻ những góc khuất giữa cô và chồng cũ khi bị Đức Phạm chặn xe không cho đón con gái ở cổng trường.

>>> Mời quý độc giả xem video "Diệp Lâm Anh chụp ảnh thời trang". Nguồn FB Diệp Lâm Anh
Chiều ngày 24/11, khi đến đón con gái tại trường mẫu giáo, Diệp Lâm Anh đã bị chồng cũ, Đức Phạm, giằng con ở trường để tranh đón con. Tuy nhiên, Diệp Lâm Anh không đồng ý nên cả hai xảy ra tranh cãi. Khi Diệp Lâm Anh cùng con ra ô tô để ra về thì bị anh này chặn đầu xe không cho đi.
Diep Lam Anh noi gi khi bi chong cu chan xe ham doa?
 Diệp Lâm Anh livestream khi chồng chặn xe không cho hai mẹ con cô về nhà.
Trong lúc đợi công an tới giải quyết, Diệp Lâm Anh livestream để nhờ bạn bè tư vấn cách giải quyết. Bà mẹ hai con cho biết cô đang rất sợ và không hiểu chuyện gì xảy ra. Theo Diệp Lâm Anh, chồng cũ của cô còn đòi kêu công an tới bắt cô nếu cô không cho anh này đón con gái về nhà mình.
Không chỉ đòi đón con gái, Đức Phạm còn tới trường con trai của hai người, đón bé trai về trước mà không được sự cho phép của Diệp Lâm Anh.
Diệp Lâm Anh tỏ ra lo sợ vì không biết chồng cũ có trong trạng thái bình thường không khi cô vừa bế con ra khỏi lớp là anh này tới giằng con trên tay của cô.
Nữ MC chia sẻ, hiện tại hai vợ chồng cô chưa có sự thống nhất tại tòa. Cô là người trực tiếp chăm sóc các con nên cô phải bảo vệ con và dù có chuyện gì thì hai người phải nói chuyện với nhau.
Diep Lam Anh noi gi khi bi chong cu chan xe ham doa?-Hinh-2
 Chồng cũ Diệp Lâm Anh ngồi trên capo ô tô, nhất quyết không cho xe chạy.
Người đẹp 33 tuổi cho biết, suốt một năm qua, khi ba mẹ con cô dọn ra ngoài sống, chồng cũ của cô không hề đóng tiền học hay cấp dưỡng cho hai con. "...Đừng, đừng có làm như thế chứ, có gì thì tất cả họp gia đình, ngồi xuống nói chuyện với nhau... Bây giờ ép đủ thứ, ép chuyển công ty đi... giờ còn muốn gì nữa... Cả một năm nay là quá mệt mỏi rồi... Một năm qua không ai yêu cầu, cuối tuần mình vẫn đưa con về thăm ông bà nội... Tung tin là mình đòi 100 tỷ, làm gì có tỷ nào đâu mà đòi. Có đòi được tỷ nào đâu...", Diệp Lâm Anh nói trong livestream.
Vừa khóc, nữ diễn viên sinh năm 1989 nói, công ty mà cô và chồng cũ gây dựng 5 năm nay cũng bị anh này giành lại, cô không còn quyền điều hành thương hiệu trà sữa The Alley nữa. "Ai cũng có cuộc sống, anh ấy cũng có bạn gái mà tại sao phải soi mói câu chuyện của nhau làm gì. Tại sao phải chặn hết đường sống của nhau? Tại sao tất cả những gì liên quan tới công việc của mình đều rất là tệ trong thời gian vừa rồi? Vì tư duy của người ta là được thì sống mà trái ý thì chết...".
Diep Lam Anh noi gi khi bi chong cu chan xe ham doa?-Hinh-3
 Đức Phạm trợn trừng mắt khi Diệp Lâm Anh cho lùi xe để di chuyển đi hướng khác.
Khi cô yêu cầu lái xe lùi xe lại để đi hướng khác thì Đức Phạm lại nhảy lên capo xe, chỉ tay vào mặt cô và những người trong xe đe dọa. Ngồi trong xe, Diệp Lâm Anh sợ hãi nói: "Ôi ông này bị làm sao rồi ấy" và nhắc mọi người khóa cửa xe cho an toàn.
Khi công an phường 22, quận Bình Thạnh tới giải quyết, chỉ Diệp Lâm Anh tới viết tường trình còn Đức Phạm rời đi, không trình diện cơ quan chức năng.
Diep Lam Anh noi gi khi bi chong cu chan xe ham doa?-Hinh-4
 Diệp Lâm Anh và Đức Phạm kết hôn năm 2018.
Diệp Lâm Anh và thiếu gia Đức Phạm kết hôn năm 2018 và có hai con chung, một gái (4 tuổi) và một trai (3 tuổi). Sau thời gian Diệp Lâm Anh nỗ lực hàn gắn nhưng bất thành, tháng 8/2022 cả hai quyết định ly hôn.
Tuy nhiên vụ ly hôn của họ chưa giải quyết xong vì tranh chấp quyền nuôi con. Diệp Lâm Anh muốn nuôi cả hai con còn Đức Phạm muốn nuôi con gái sau ly hôn.
Thái An