Diệp Lâm Anh tiết lộ sợ yêu và nói về chuyện tái hợp chồng cũ

Google News

"Mẹ hai con" Diệp Lâm Anh đã trải lòng về bản thân và chuyện tình cảm sau khi chia tay thiếu gia Đức Phạm.

Sau cuộc hôn nhân với thiếu gia Đức Phạm, Diệp Lâm Anh dồn sức kinh doanh và chăm sóc cho hai con. Hiện tại, cô đang kinh doanh online để có thể vững tài chính lo cho cuộc sống của ba mẹ con.

Diep Lam Anh tiet lo so yeu va noi ve chuyen tai hop chong cu
Diệp Lâm Anh đang là người chăm sóc các con khôn lớn 

Mới đây, Diệp Lâm Anh hiếm hoi trải lòng về chuyện tình cảm của bản thân. Cô thừa nhận bản thân đã "ngán yêu". Người đẹp trải lòng: "Tình yêu đối với Diệp Lâm Anh bây giờ không thực sự quá quan trọng. Bởi, tình yêu của mình dồn vào các con quá nhiều, cảm thấy yêu bản thân mình hơn.

Mình chợt nhận ra có những lúc không chăm sóc bản thân. Giá như mình chăm sóc bản thân mình nhiều hơn. Vậy nên bây giờ mình tập trung vào bản thân nhiều hơn. Ví dụ, mình thích đi chơi, trải nghiệm bỏ chút thời gian nhưng thấy cuộc sống của mình thật tuyệt vời. Bây giờ, hỏi về tình yêu mình cảm thấy ngán yêu lắm. Mình cứ sống như vậy thôi, có các con là thích rồi".

Diep Lam Anh tiet lo so yeu va noi ve chuyen tai hop chong cu-Hinh-2
Cô cho biết bản thân đã quá "ngán yêu" 

Nữ ca sĩ Diệp Lâm Anh khẳng định các con chính là động lực để cô không ngừng cố gắng trong cuộc sống và công việc. Cô cũng thẳng thắn nói về chuyện tái hợp chồng cũ: "Nếu được quay lại, tôi vẫn hết mình như thế vì nếu như không hết mình tôi sẽ không biết được mình đã cống hiến, hy sinh, bao dung đủ chưa. Khi mình làm hết sức sẽ không còn gì hối hận. Cuộc đời tôi phải gặp anh ấy, phải trải qua sóng gió mới có thể mạnh mẽ hơn".

Diep Lam Anh tiet lo so yeu va noi ve chuyen tai hop chong cu-Hinh-3
 Hiện tại, cuộc sống của nữ ca sĩ nhận được nhiều sự quan tâm.
Theo Anh Thư/Thuơng Hiệu và Pháp Luật