Điều đặc biệt chỉ có ở đoàn phim "Về nhà đi con"

Google News

Ngay trong ngày đóng máy 'Về nhà đi con', các diễn viên vẫn coi nhau là một gia đình. 

14/6, ngày đóng máy 'Về nhà đi con' cũng là ngày sinh nhật diễn viên Trung Anh. Do vậy các diễn viên và đoàn làm phim đã dành cho ông Sơn một bất ngờ. Trong lúc đang cầm mic, Báo Hân bất ngờ hô to: "Chúc mừng sinh nhật bố" khiến Trung Anh bất ngờ.
Ngay sau đó 'con rể Khải' Trọng Hùng mang bánh sinh nhật ra và các diễn viên có mặt gồm Bảo Thanh, Bảo Hân, Thu Quỳnh, Quốc Trường, Tuấn Tú, Trọng Hùng đều hát vang chúc mừng sinh nhật 'ông bố quốc dân' đang gây bão màn ảnh.
Dieu dac biet chi co o doan phim
Bảo Thanh, Bảo Hân, Thu Quỳnh dành tình cảm cho Trung Anh như 3 cô con gái thực sự.
Không chỉ hát mừng sinh nhật, các diễn viên còn chuẩn bị sẵn chiếc bánh kem có dòng chữ: "Love You" cùng bức ảnh "4 bố con" kèm lời chúc: "Happy birthday papa". Biết là sinh nhật Trung Anh, trước đó 'hai cô con gái' Bảo Thanh và Bảo Hân đã gửi tặng 'bố Sơn' clip rất dễ thương trên trang cá nhân của nam diễn viên.
Nghệ sĩ Trung Anh chia sẻ: "Cảm ơn các bạn trong ê - kíp của phim đã cho tôi một lần nữa được hưởng một sinh nhật tuyệt vời, ngay tại bối cảnh của phim, thật độc đáo, ấm cúng và vô cùng ý nghĩa. Cảm ơn ba công chúa của bố".
Suốt gần nửa năm quay phim, các diễn viên "Về nhà đi con" sống cùng nhau như một gia đình. Bảo Hân (Ánh Dương) từng chia sẻ đoàn phim giống như "một gia đình đi đóng phim" chứ không phải diễn viên đi đóng phim gia đình.
Còn nghệ sĩ Trung Anh thì tâm sự với VietNamNet rằng anh luôn muốn tạo không khí gia đình thân mật nhất trên trường quay.
Có lẽ chính vì vậy mà mỗi thước phim "Về nhà đi con" luôn cho khán giả cảm giác gần gũi, thân thuộc và các diễn viên như một gia đình chứ không phải diễn.
Theo Mỹ Anh/Vietnamnet