Điều hiếm có về hai người đàn ông trong cuộc đời Kim Hiền

Google News

(Kiến Thức) - Từng phải đau khổ vì hôn nhân sớm tan vỡ, nhưng giờ đây, Kim Hiền đang hạnh phúc với người chồng thứ hai và có thể làm bạn được với chồng cũ.

>>> Mời quý độc giả xem video "Mẹ con Kim Hiền phấn khích khi lần đầu bổ mít ở Mỹ". Nguồn Youtube/ Kim Hiền:
Kim Hiền từng có mối tình đẹp và bền lâu 6 năm với chàng DJ Hoàng Phong. Trong thời gian yêu nhau, nữ diễn viên sinh năm 1982 luôn dành cho người yêu những lời khen và ai cũng mừng cho hạnh phúc của nàng Út Ráng.
Tháng 1/2010, Kim Hiền và DJ Phong tổ chức đám cưới ở nhà thờ Tân Định. Nhưng thật bất ngờ khi hai tháng sau đó, Kim Hiền tuyên bố ly hôn.
Dieu hiem co ve hai nguoi dan ong trong cuoc doi Kim Hien
 Kim Hiền và DJ Hoàng Phong trong đám cưới năm 2010.
Theo Kim Hiền cuộc hôn nhân chết yểu bởi cô phát hiện ra chồng mình ngoại tình vào đúng ngày kỷ niệm 6 năm yêu nhau. Chính điều đó khiến Kim Hiền đau đớn một thời gian dài sau đó và luôn mang nỗi hận cay đắng với chồng cũ.
Vốn là người mạnh mẽ nên dần dần, nữ diễn viên "Hương phù sa" đã lấy lại cân bằng, tiếp tục đóng phim và chăm sóc con trai Sonic.
Năm 2012, Kim Hiền tìm được hạnh phúc bên bạn trai mới, Andy, Việt Kiều Mỹ. Năm 2014, cô lên xe hoa lần thứ hai và tạm dừng công việc ở Việt Nam để sang Mỹ định cư với chồng.
Dieu hiem co ve hai nguoi dan ong trong cuoc doi Kim Hien-Hinh-2
 Kim Hiền nhanh chóng tìm được hạnh phúc mới bên người chồng thứ hai.
May mắn cho Kim Hiền, Andy rất yêu thương bé Sonic và coi con trai riêng của vợ như con ruột. Ngoài ra cô còn được bố mẹ chồng hỗ trợ rất nhiều khi giúp cô trông bé gái, con chung của cô và Andy, để cô đi làm.
Ở bên Mỹ, Kim Hiền sống cuộc sống của một bà nội trợ thực sự khi tự tay cô lo cho hai con, đảm đang việc nhà và có thời gian rảnh là phụ giúp chồng kinh doanh, bán thịt bò khô trên mạng.
Được chồng động viên, nàng Út Ráng còn tham gia diễn trong chương trình Cali - Chuyện trong nhà ngoài phố, làm MC cho một kênh truyền hình. Kim Hiền chia sẻ, Andy rất yêu thương vợ con, không bao giờ để ý chuyện quá khứ của vợ, chăm chỉ làm việc để lo cho cuộc sống của ba mẹ con.
Chứng kiến cuộc sống hạnh phúc của Kim Hiền với người chồng thứ hai, mọi người đều mừng cho cô, bởi sau những phũ phàng, cuộc đời đã trả lại cho cô những ngọt ngào mà cô đáng được hưởng.
Dieu hiem co ve hai nguoi dan ong trong cuoc doi Kim Hien-Hinh-3
 DJ Phong ra sân bay tiễn Kim Hiền và con trai sang Mỹ định cư với chồng mới.
Mừng hơn nữa là mối quan hệ giữa Kim Hiền và chồng cũ cũng đã được cải thiện rất nhiều. Thậm chí chồng cũ, chồng mới của cô cũng đã gặp nhau, ngồi uống cà phê nói chuyện. Ngày cô sang Mỹ định cư, DJ Hoàng Phong cũng ra tận sân bay tiễn vợ cũ và con trai.
Thời gian sau đó, khi Kim Hiền về Việt Nam, chồng cũ vẫn ra sân bay đón cô và con trai. Cũng chính vì những hành động đó của DJ Hoàng Phong mà Kim Hiền đã quên đi mối hận năm nào. Cô còn lên tiếng bênh vực chồng cũ: “Mình không muốn Sonic lớn lên hiểu sai về ba Phong. Hãy để ý tới đứa bé như Sonic".
Dieu hiem co ve hai nguoi dan ong trong cuoc doi Kim Hien-Hinh-4
 Kim Hiền đau buồn khi không thể về chịu tang mẹ.
Mới đây nhất, khi mẹ đẻ của Kim Hiền qua đời nhưng cô không thể về Việt Nam vì dịch COVID-19, chính Phong cùng gia đình cô đứng ra lo liệu đám tang cho mẹ. Hành động của chồng cũ khiến Kim Hiền xúc động: "Anh đã ở cạnh mẹ, thay em làm mọi thứ, cho em được nhìn mẹ qua điện thoại... Đó là món quà mà mẹ em để lại”.
Nghĩa cử của DJ Phong chắc chắn sẽ giúp cô không còn đau đáu cú sốc tình cảm mà 10 năm trước anh gieo cho cô. Giờ đây, cô, chồng cũ, chồng mới đã có thể sống an yên và coi nhau như những người bạn.
Thái An