Điều ít ai biết về cuộc sống của "thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi

Google News

Ở tuổi 35, Lưu Diệc Phi vừa quay phim, vừa tận hưởng cuộc sống độc thân vui vẻ.

Mới đây, Sina đưa tin Lưu Diệc Phi xuất hiện dịu dàng, trang nhã trong bộ ảnh mới được chia sẻ trên trang cá nhân. Nữ diễn viên hiện quay tác phẩm “Đi đến nơi có gió” cùng tài tử Lý Hiện ở Đại Lý, Trung Quốc.

Ở tác phẩm thuộc thể loại hiện đại, lãng mạn, Lưu Diệc Phi có hình tượng giản dị, trẻ trung hơn so với tuổi thật của mình.

Dieu it ai biet ve cuoc song cua

Với bộ phim mới này nữ diễn viên họ Lưu vào vai Hứa Đậu Hồng, cô gái rơi vào bế tắc sau cái chết của người bạn thân. Để vực dậy tinh thần, cô đến thôn Vân Miêu ở Đại Lý nghỉ ngơi. Tại đây, Hứa Đậu Hồng gặp Tạ Chi Dao (Lý Hiện) - người cũng bỏ thành phố về quê để cân bằng cuộc sống. Họ sau đó cùng nhau xây dựng khách sạn, phát triển du lịch địa phương. Bộ phim được hy vọng giúp "thần tiên tỷ tỷ" vực dậy sự nghiệp ảm đạm.

Những năm gần đây, Lưu Diệc Phi không có bước tiến trong sự nghiệp phim ảnh. Danh tiếng của nữ diễn viên hiện tại là nhờ vào những vai diễn thành công trong quá khứ như Tiểu Long Nữ, Vương Ngữ Yên.

Dieu it ai biet ve cuoc song cua

Nhan sắc Lưu Diệc Phi ở tưởi 35.

Thời gian gần đây, Lưu Diệc Phi chỉ đóng một bộ mỗi năm, trong khi thời gian hậu kỳ và xếp lịch lên sóng tác phẩm ở Trung Quốc thường kéo dài nên cô không có nhiều vai diễn để khán giả thưởng thức. Theo đó, Sina cho rằng sự nghiệp của "thần tiên tỷ tỷ" chậm phát triển vì Lưu Diệc Phi lười đóng phim.

Lưu Diệc Phi từng gây thương nhớ trên màn ảnh với vai Tiểu Long Nữ mang vẻ đẹp thoát tục trong “Thần điêu đại hiệp”. Nhiều năm trôi qua, cô vẫn là “thần tiên tỷ tỷ” của màn ảnh Hoa ngữ với nhan sắc mê đắm lòng người.

Dieu it ai biet ve cuoc song cua

Vẻ đẹp yêu kiều, quyến rũ của Lưu Diệc Phi trong phim “Thần điêu đại hiệp”.

Nhan sắc của Lưu Diệc Phi từng tiêu tốn không ít giấy mực của báo giới. Từ khi còn là một cô bé cho đến thời gây sốt màn ảnh với hình tượng Vương Ngữ Yên, Tiểu Long Nữ rồi trở thành một phụ nữ ngoài 35, “thần tiên tỷ tỷ” vẫn khiến bao khán giả mê đắm trước vẻ đẹp không tì vết.

Dieu it ai biet ve cuoc song cua

Người đẹp chú ý đến việc giữ gìn sắc vóc từ khi còn trẻ. Cô chú trọng việc dưỡng da, duy trì sức sống cho gương mặt bằng cách uống nhiều nước, tuân thủ chế độ dinh dưỡng lành mạnh và ngủ đủ giấc.
Theo Trúc Chi/Nguoiduatin