Điều ít biết về bạn trai tin đồn của Chi Pu

Google News

Mối quan hệ của Chi Pu và bạn trai tin đồn đã gây xôn xao gần 2 năm qua tới mức đích thân bà nội của vị thiếu gia này đã phải lên tiếng.

Chiều 11/3, nhiều cái tên nổi tiếng quy tụ tại sự kiện của Chi Pu ở TP.HCM. Đáng chú ý, thiếu gia Hoàng Việt cũng xuất hiện cùng gia đình tại đây. Không những vậy, nam thiếu gia còn thoải mái chụp hình cùng Chi Pu.
Dieu it biet ve ban trai tin don cua Chi Pu
Thiếu gia Hoàng Việt xuất hiện tại sự kiện của Chi Pu. Ảnh: Bá Ngọc 
Trước đây, cả hai từng vướng tin đồn hẹn hò nhưng chưa ai lên tiếng xác nhận. Thế nên khi xuất hiện công khai tại sự kiện cuối tuần này, thiếu gia Hoàng Việt và Chi Pu ngay lập tức thu hút sự chú ý và bàn tán.
Bạn trai tin đồn của Chi Pu tên đầy đủ là Nguyễn Hoàng Việt, sinh năm 1995. Anh hiện đang làm việc cho công ty gia đình. Hoàng Việt từng là sinh viên của trường ĐH Boston, tại bang Massachusetts, Hoa Kỳ. Đây cũng là một trong những ngôi trường nằm trong top những trường ĐH tốt nhất thế giới. 
Sinh ra trong gia đình hào môn, thừa hưởng niềm đam mê kinh doanh từ sớm, Hoàng Việt tham gia nhiều vào các hoạt động của tập đoàn. Anh cũng xuất hiện nhiều trong các buổi lễ trao giải thưởng, tham gia quản lý các dự án và tích cực làm thiện nguyện. Trong đó, nam thiếu gia trực tiếp nhận trách nhiệm quản lý một mảng trong lĩnh vực giáo dục của tập đoàn gia đình.
Có thành tích học tập, kinh doanh đáng nể song thiếu gia Hoàng Việt lại rất kín tiếng trên MXH, đặc biệt là cuộc sống đời tư. Trước đây, anh luôn để chế độ riêng tư trên mọi nền tảng MXH. Thế nhưng vài năm trở lại đây, Hoàng Việt mới thoải mái xuất hiện nhiều hơn tại các sự kiện.
Dieu it biet ve ban trai tin don cua Chi Pu-Hinh-2
Chi Pu và thiếu gia Nguyễn Hoàng Việt ngồi sát nhau khi dự tiệc thân mật cách đây 1 năm 
Cách đây 1 năm, dư luận cũng đã từng xôn xao về mối quan hệ giữa Chi Pu và vị thiếu gia này.
Theo đó, trong một loạt ảnh mà Chi Pu đăng tải khi tới dự một buổi tiệc sang chảnh nhưng đáng nói là nữ ca sĩ chỉ khoe khoảnh khắc cá nhân mà không để lộ ảnh những người ngồi cùng bàn ăn trong buổi tiệc. Sau đó, dân tình phát hiện những hình ảnh trên được chụp trong ngày Chi Pu đi ăn tối riêng tư, thân mật cùng gia đình của thiếu gia Nguyễn Hoàng Việt. Đặc biệt, dễ dàng nhận ra Chi Pu và bạn trai tin đồn ngồi sát cạnh nhau, cô còn chụp hình cùng bố mẹ quyền lực của đàng trai.
Dieu it biet ve ban trai tin don cua Chi Pu-Hinh-3
Thời điểm đó, cô còn đứng cạnh gia đình bạn trai tin đồn 
Tuy nhiên sau đó, bà nội của thiếu gia, người được coi là "lão phật gia" gia tộc Sơn Kim cho biết Chi Pu là người mẫu của công ty thuộc tập đoàn. Cô và cháu trai bà chỉ là hàng xóm sống chung trong một tòa nhà chứ không phải người yêu.
Vào năm 2021, thiếu gia Hoàng Việt và Chi Pu bị dư luận "soi" ra nhiều chi tiết thể hiện mối quan hệ thân thiết. Cả hai nhiều lần check-in cùng nhau, thậm chí người đẹp sinh năm 1993 còn góp mặt trong những buổi tiệc của gia đình nam thiếu gia. Một thời gian sau, thiếu gia Hoàng Việt và Chi Pu vẫn giữ tương tác nhưng đã hạn chế hơn và không còn xuất hiện cùng nhau.
Theo K.N/giadinh.suckhoedoisong.vn