Điều ít biết về mẹ của Hoa hậu Mai Phương Thúy

Google News

(Kiến Thức) - Hoa hậu Mai Phương Thúy đang túc trực ở bệnh viện để chăm sóc mẹ. Từ lâu nay, mẹ của Mai Phương Thúy luôn nhận được sự chú ý của khán giả.
 
 

Mới đây, trên trang cá nhân, Hoa hậu Mai Phương Thúy chia sẻ hình ảnh mẹ ở bệnh viện nhưng không tiết lộ cụ thể tình trạng sức khỏe của đấng sinh thành. Hiện tại, Mai Phương Thúy cùng em gái túc trực ở bệnh viện để chăm sóc mẹ.
Ở chia sẻ mới nhất, nàng hoa hậu mát xa chân cho mẹ dễ ngủ. “Dù kinh nghiệm massage là zero nhưng bạn vẫn xông lên báo đáp, cho mẹ dễ ngủ không biết thế nào chứ mình mới bị đuổi về”, Mai Phương Thúy viết trên trang cá nhân.
Dieu it biet ve me cua Hoa hau Mai Phuong Thuy
 Mai Phương Thúy về bên mẹ.
Dieu it biet ve me cua Hoa hau Mai Phuong Thuy-Hinh-2
 Nàng hoa hậu bóp chân cho mẹ.
Dieu it biet ve me cua Hoa hau Mai Phuong Thuy-Hinh-3
 Mai Phương Thúy mua bữa sáng cho mẹ.
Mẹ của Mai Phương Thúy tên Nguyễn Phương Lan. Bà rất ít khi xuất hiện trước công chúng. Năm 2010, trong lần hiếm hoi trả lời truyền thông, bà Phương Lan chia sẻ khá nhiều về gia đình. Theo Mốt và cuộc sống, mẹ của Mai Phương Thúy cho biết, khi Mai Phương Thúy tròn 6 tuổi thì chồng của bà qua đời.
Bà Phương Lan chia sẻ thêm rằng 2 chị em nàng hoa hậu đã giấu bạn bè về việc mất cha. Theo lời bà, so với nhiều bè bạn, Mai Phương Thúy thiệt thòi hơn rất nhiều vì thiếu sự quan tâm của cha từ sớm.
Dieu it biet ve me cua Hoa hau Mai Phuong Thuy-Hinh-4
 Mai Phương Thúy bên bố mẹ.
Theo Tri thức trẻ, mẹ của Mai Phương Thúy từng bị bố mẹ chồng “đuổi” khỏi nhà vì ông bà biết mẹ của Mai Phương Thúy sẽ rất vất vả. Tuy nhiên, bà Phương Lan không đi tìm hạnh phúc mới. Theo lời nàng hoa hậu, ông bà nội đã coi mẹ của cô như con gái ruột.
Bà Phương Lan luôn lo lắng cho con gái là hoa hậu. “Thúy đăng quang, tôi cứ nghĩ đó là số phận. Trong niềm vui bất ngờ, tôi thắt từng khúc ruột khi nghĩ từ đây con sẽ bước vào cuộc sống khắc nghiệt hơn ở ngôi vị mới”, bà từng chia sẻ.
Dieu it biet ve me cua Hoa hau Mai Phuong Thuy-Hinh-5
 Mẹ của Mai Phương Thúy từng vất vả nuôi bố mẹ chồng và hai con gái. 
Dieu it biet ve me cua Hoa hau Mai Phuong Thuy-Hinh-6
 Mai Phương Thúy bên mẹ và em gái sau khi nổi tiếng. 
Trong cuộc phỏng vấn trên Vietnamnet cách đây 1 năm, Mai Phương Thúy cho biết, điều khiến mẹ của cô lo nhất là chuyện cô sinh con. “Tôi lấy chồng hay không mẹ không lo vì nhìn thấy con gái được người yêu rất chăm sóc bà đủ an tâm nhưng có lẽ mẹ lo tôi bây giờ đã 30-31 tuổi mà chưa chịu có con thì càng để về sau càng khó, chắc chỉ có điều lo lắng ấy là lớn nhất với mẹ thôi”, nàng hoa hậu tâm sự.
Mai Phương Thúy không chia sẻ hình ảnh mẹ trên trang cá nhân nhưng một số lần nhắc đến đấng sinh thành. Vào ngày của mẹ, người đẹp từng viết: “Con yêu mẹ và nguyện để mẹ điều khiển cả đời ạ. Cái gì của Cún thì cũng là của mẹ (nói thế thôi chứ con cũng hay lật lọng lắm ạ).
Mẹ con mình chả có chung tấm ảnh nào nên thôi con up ảnh sản phẩm ưng ý nhất của mẹ là được mẹ nhỉ. Cún Bông mãi yêu mẹ! (thật sự cái tên ở nhà của tôi chả có tí độc đáo nào hết)".
Nàng hoa hậu còn từng hài hước chia sẻ về mẹ: “Kiếp sau sẽ khác, mình hy  vọng thế. Đã dặn lòng phải cứng nhưng vừa nghe giọng mẹ qua điện thoại mình đã mềm nhũn rồi xao xuyến bồi hồi, tim đập mạnh.
Giá như mình cool ngầu hơn chắc sẽ đỡ bị mẹ dắt mũi. Làm sao để đẻ được đứa con yêu mẹ chạy theo mẹ như mình nhỉ? Mình sẽ cố vùng lên, mẹ cứ đợi đấy”.

Mời quý độc giả xem video "Bộ sưu tập đồng hồ khủng của Mai Phương Thúy". Nguồn Vietnamnet


Thu Cúc