Diệu Nhi lên tiếng về tin đồn thường xuyên xin đồ của Ngọc Trinh

Google News

Có thể nói, đây cũng là lần hiếm hoi Diệu Nhi lên tiếng trước loạt tin đồn giữa mình và đàn chị.

Cách đây không lâu, Ngọc Trinh đã tổ chức buổi tiệc cực kỳ sang chảnh và hoành tráng để hội bạn thân đến chung vui trong đó có khá nhiều cái tên của làng thời trang và người mẫu. Dù bữa tiệc đã diễn ra được vài ngày nhưng mãi đến hôm nay, Ngọc Trinh mới đăng tải vlog khoe toàn cảnh tiệc mừng 5 triệu người theo dõi lên YouTube cá nhân. Trong clip cô tuyên bố  sẵn sàng treo thưởng tận 1.500 USD (khoảng 35 triệu đồng) cho hội bạn thân. 

Dù vậy lời chia sẻ của Diệu Nhi mới gây chú ý. Khi được hỏi có hay xin đồ Ngọc Trinh không, Diệu Nhi lập tức phủ nhận. "Tôi có bao giờ xin đồ, xin ăn, xin uống gì của chị Ngọc Trinh đâu. Không có xin nhé!".  Thực tế là mỗi lần cô nói xin trong các vlog chỉ là trêu đùa mà thôi.

Dieu Nhi len tieng ve tin don thuong xuyen xin do cua Ngoc Trinh

Trước đây khi bị nghi dùng túi của Ngọc Trinh, Diệu Nhi phải lên tiếng giải thích đây là món đồ do stylist chuẩn bị và vô tình cùng mẫu: 'Mình có tiền nha các bạn ơi, tại tính thích giỡn cho vui nhà vui cửa'.

 Dieu Nhi len tieng ve tin don thuong xuyen xin do cua Ngoc Trinh-Hinh-2

Ngọc Trinh và Diệu Nhi khá thân thiết sau khi tham gia một bộ phim điện ảnh, cả hai thường xuyên chia sẻ hình ảnh đi ăn, đi chơi cùng nhau. Là một người đẹp không mấy khi khoe bạn thân nhưng Diệu Nhi là một trong số ít những đàn em mà Ngọc Trinh luôn thể hiện tình cảm trên trang cá nhân, thậm chí còn tặng quà xịn sò cho cô em. 'Nếu chấm về độ thân nhau, chắc hai đứa chỉ đạt 7/10. Nhưng chúng tôi thường tâm sự nhiều chuyện, quan tâm công việc lẫn nhau', Ngọc Trinh cho hay.

Dù chơi thân, cả Ngọc Trinh và Diệu Nhi không dự tính kinh doanh chung vì sợ tiền bạc, lợi ích chia rẽ tình bạn. Ngược lại, họ hy vọng sớm hợp tác trong một dự án phim ảnh khác.

Ngọc Trinh khi biết đàn em ngại nếu mình tặng quà đắt tiền, cô nhờ người quen âm thầm chuyển đôi giày hàng hiệu hơn 25 triệu đồng đến tận sân khấu cho Diệu Nhi (ảnh trái). 'Tôi thương Nhi lắm, không dám sắm sửa đồ hiệu, kiểu thấy tính giống mình, làm bao nhiêu tiền cũng lo cho ba mẹ', Ngọc Trinh chia sẻ. Cô còn mua chai nước hoa xịn giá khoảng 8 triệu đồng làm quà sinh nhật cho nữ diễn viên hài. Điều này đủ thấy Ngọc Trinh coi trọng cô em này như thế nào.

Theo Khoevadep